"เพจพรีเมียร์ลีก" ปลอบใจ แข้ง รร.กีฬาหนองคาย ทำประตูสุดท้ายเฮเก้อ

18 ต.ค. 67

เพจพรีเมียร์ลีก ปลอบใจ "ชญานนท์ กะมุตะเสน" แข้งดังโรงเรียนกีฬาหนองคาย สุดดีในทำประตูได้ สุดท้ายเฮเก้อ เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน

หลังจากฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 HD แชมเปียน คัพ 2024 หรือ การแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คนรายการชื่อดัง ซึ่งคู่ที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้นคู่ระหว่าง กีฬาจังหวัดหนองคาย ถล่ม หนองกี่พิทยาคม 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 3

ทั้งนี้คู่ดังกล่าวเกิดไวรัลฮือฮาไปทั้งโซเชียลมีเดีย เมื่อ กองหน้าหมายเลข 7 "ชญานนท์ กะมุตะเสน" ของกีฬาจังหวัดหนองคาย เรียกเสียงฮือฮาเป็นมีมในจังหวะแตะบอลหนีผู้รักษาประตูไปแล้ว ยิงบอล ซึ่งเจ้าตัวคิดว่าเข้าแน่ ๆ หันกลับมาแสดงอาการดีใจไปอย่างจัดเต็ม แต่สุดท้ายเป็นจังหวะสกัดบอลออกมาจากเส้นประตูของ หนองกี่พิทยาคม ทำให้เป็นการดีใจเก้อนั่นเอง

ซึ่งล่าสุด ชญานนท์ กะมุตะเสน ดังไกลถึงเวทีฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมิ่อเพจ Premier League โพสต์ภาพ ชญานนท์ ร่วมกับนักเตะระดับโลกในศึก พรีเมียร์ลีก 4 ภาพ ที่แสดงอาการดีใจหลังทำประตูได้ แต่ ชญานนท์ เป็นคนเดียวที่ดีใจแต่ไม่ได้ประตู โดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล , แจ็ค กริลิช สมัยอยู่กับ แอสตัน วิลล่า ก่อนย้ายมา แมนซิตี้ และ เมซุต โอซิล ของ อาร์เซน่อล ระบุข้อความว่า "ไม่เป็นไรนะน้อง...อย่างน้อยเราก็เท่"

463721721_576247368064685_394

ทั้งนี้หลังจบเกม ชญานนท์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ลูกนี้คิดว่าเข้าร้อยเปอร์เซ็น ท่าดีใจคิดมาจากบ้าน พอไม่เข้าเสียใจจัดเลยครับ ฝากเชียร์ รร.กีฬาจังหวัดหนองคายด้วยครับ ปีนี้ส่งเข้าแข่งขันเป็นปีแรก"

อย่างไรก็ตาม ศึกฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 HD แชมเปียน คัพ 2024 รอบสาม กีฬาจังหวัดหนองคาย จะพบกับ โพธินิมิตรวิทยาคม ในวันที่ 21 ต.ค. 67 นี้ เวลา 13.10 น. 

 

 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม