แม่บอสพอล เข้าเยี่ยมลูกชายในเรือนจำ ก่อนโบกมือเผ่นหนีสื่อ

24 ต.ค. 67

แม่บอสพอลเข้าเยี่ยมลูกชายในเรือนจำ ก่อนโบกมือเผ่นหนีสื่อสลับรถออกจากเรือนจำไปอย่างรวดเร็ว

วันที่ 24 ต.ค.67 ทีมข่าวเดินทางมาสังเกตการณ์หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยพบว่าเมื่อเวลา 10.10 น.ที่ผ่านมา มีรถตู้อัลพาร์ทสีขาวยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน 4ขฒ96 กรุงเทพมหานคร ขับมาจอดหน้าประตูซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ทนายบอกว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ญาติของบอสพอลจะเดินทางเยี่ยม ซึ่งทั้งหมดเดินไปเข้าไปในเรือนจำโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

s__133914780_0_1

จากนั้นเมื่อเวลา 10.50 น. ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็น ผู้หญิงสูงวัย 1 ราย ผมสั้น สวมเสื้อสีเขียวลายดอกไม้และกางเกงสีดำ ถือกระเป๋าสาน ได้เดินออกมาบริเวณด้านหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ พร้อมกับผู้หญิงสูงวัย สวมเสื้อสีส้ม ซึ่งผู้สื่อข่าวจดจำใบหน้าละม้ายคล้ายนางจินดา แซ่ก๊อก แม่ของบอสพอล จึงรีบรุดเข้าไปสวัสดีสอบถามว่า "ใช่คุณแม่บอสพอลหรือไม่" ปรากฏว่ามีการยกมือปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์ และบอกว่าตนเองไม่ใช่แม่บอสพอล ก่อนรีบเดินขึ้นรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ยาริส สีเทา ทะเบียน 9กษ91 กรุงเทพมหานคร ขณะที่เมื่อตอนมาถึงด้านหน้าเรือนจำฯ ช่วงเช้าเวลา 10.00 น. กลับเดินทางมาด้วยรถตู้เอนกประสงค์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน 4ขฒ96 กรุงเทพมหานคร ซึ่งขามาและขากลับใช้รถคันละคัน

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในตอนเข้าเยี่ยมทางแม่บอสพอลไม่ได้เข้าไปเยี่ยมด้วย แต่รออยู่ด้านนอกแทน เนื่องจากไม่ได้ส่งรายชื่อเข้าไปก่อน และภายหลังการเข้าเยี่ยม ครอบครัวมีการยืนพูดคุยกัน บางคนที่เข้าถึงกับน้ำตาคลอออกมา ขณะที่เเม่บอสพอลก็ยืนพูดคุยกันกับท่านอื่น ๆ เกี่ยวกับคดีของบุตรชาย

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้นำรูปมามาเทียบกับรูปในโซเชียลที่มีการเผยแพร่ใบหน้าของบอสพอล ก็พบว่าหญิงสูงวัยคนดังกล่าว หน้าตาของหญิงคนดังกล่าวคล้ายคลึงกับแม่ของบอสพอลจริงๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส