รู้แล้ว! ถุงสีรุ้ง ที่เมียอดีตบิ๊ก ตร. ทิ้งไว้ในคอนโด มีอะไรข้างใน

24 ต.ค. 67

รู้แล้ว! ถุงสีรุ้ง ที่เมียอดีตบิ๊ก ตร. ทิ้งไว้ในคอนโด มีอะไรข้างใน ล่าสุดเมียอดีตบิ๊ก ตร.ที่ถูกพาดพิง เข้าให้ปากคำตำรวจ สน.พระโขนง

จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา น.ส.ธณัฎฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง ว่า ถูกภรรยานายตำรวจใหญ่ ยศพลตำรวจเอก เข้าไปขโมยทรัพย์สินในคอนโดมิเนียมในซอยสุขุมวิท 101

โดย น.ส.ธณัฎฐ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ตนและสามีเคยพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ แห่งนี้ แต่ย้ายไปพักย่านพุทธมณฑล เพราะทำงานที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ แต่สามีจะไปพักที่คอนโดฯ เป็นประจำ ต่อมาวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ตนทราบว่า ภรรยาตำรวจยศนายพลรายนี้ ได้ใช้คีย์การ์ดเปิดเข้าไปในห้องที่คอนโดฯ จึงเดินทางไปที่คอนโดฯ พบว่า ทรัพย์สินที่เก็บไว้ในลิ้นชักตู้เสื้อผ้ากว่า 5.7 ล้านบาท ประกอบด้วย นาฬิกาหรูยี่ห้อ ปาเต๊ะ ฟิลลิปป์ 2 เรือน กระเป๋าสะพาย และเอกสารต่างๆ หลายรายการหายไป หลังเกิดเหตุได้ติดต่อทวงถามโดยตลอด แต่ไม่สามารถติดต่อภรรยาตำรวจยศนายพลได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ต่อมา ในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้เล่าความคืบหน้าว่า ในวันนี้ สาวผู้เสียหายเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม และทางตำรวจจะดำเนินการเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่คอนโดแห่งนี้ โดยจากคำให้การของสาวผู้เสียหายบอกว่า ของที่ภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจทิ้งไว้ในห้อง คือ "ถุงสีรุ้ง" ซึ่ง สิ่งของในถุงคือ เงินสดล้วนๆ จากการประเมินด้วยสายตา น่าจะร่วมๆพันล้านบาท

464394804_469932672735966_102

และจากการที่ยังติดต่อผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้เลย ไม่ว่าจะทางช่องทางใด ทำให้ในวันนี้อาจจะมีการออกหมายเรียก หรือ หมายจับ ภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจคนนี้ด้วย

ขณะที่มีรายงานว่าภรรยาของอดีตบิ๊กตำรวจที่ถูกพาดพิง จะเข้าพบและให้ปากคำตำรวจ สน.พระโขนงบ่ายนี้

 

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ สรยุทธ สุทัศนะจินดา,เพจเจ๊ม้อย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส