จ่อออกหมายเรียกลูก​ ผอ.ท้าวแชร์แสบโกง สูญ​ 15​ ล้าน

27 ต.ค. 67

ตร.จ่อออกหมายเรียกลูก​ ผอ.ท้าวแชร์แสบโกงลูกแชร์กว่า​ 60​ ราย สูญ​ 15​ ล้าน ครอบครัว ญาติสามียันไม่รู้เห็นและไม่รู้เจ้าตัวหายไปไหน

ความคืบหน้ากรณีแม่ค้าในอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์ ได้ทยอยนำหลักฐานทั้งข้อความแชตสนทนา และสลิปการโอนเงิน เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านกรวด โดยกล่าวหาถูก น.ส.กิ๊ฟ อายุประมาณ 30 กว่าปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านกรวด ตั้งตัวเป็นท้าวแชร์ “บ้านกิ๊ฟซี่” โกงเงินลูกแชร์หลายจังหวัดไม่ต่ำกว่า 60 คน สูญเงินรายละตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้านบาท  รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท 

ล่าสุด (27​ ต.ค.67)​ ทีมข่าวได้เดินทางไปยัง​ สภ.บ้านกรวด อีกครั้ง​ เพื่อติดตามคืบหน้าคดี​ โดย​ ร.ต.อ.พนัส โกรดประโคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านกรวด ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย​ และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง​ ซึ่งตอนนี้ในอำเภอบ้านกรวด มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแล้ว 5 ราย อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายและรวบรวมพยานหลักฐาน ทางด้านท้าวแชร์กิ๊บซี่ ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปติดต่อให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่เห็นเข้ามาพบ ซึ่งก็จะต้องออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนตามขั้นตอน เบื้องต้นจากพฤติการณ์ ก็เข้าข่ายความผิดข้อหา ฉ้อโกงประชาชน และ​ พ.ร.บ.การเล่นแชร์

1730000150810

ขณะผู้เสียหาย​ เปิดเผยว่าขณะนี้มียอดผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความแล้วทั่วประเทศรวมถึงต่างประเทศประมาณ 66 ราย แต่ในเฉพาะอำเภอบ้านกรวดผู้เสียหาย มากกว่า 10​ ราย  บางส่วนแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านกรวด และบางส่วนไปแจ้งต่อกองปราบและสอบสวนกลาง

1730000195540

จากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของท้าวแชร์ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา​ ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าสะดวกซื้อขนาดใหญ่อยู่ในหมู่บ้าน แต่ไม่พบ​ น.ส.กิ๊ฟ​ ขณะที่น้องชายสามีของ น.ส.กิ๊ฟ บอกว่าไม่รู้ว่า น.ส.กิ๊ฟ อยู่ที่ไหนแค่ได้โทรศัพท์มาบอกว่าฝากดูแลร้านให้เท่านั้น จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย และยืนยืนว่าคนในครอบครัวรวมถึงฝั่งสามี ไม่มีใครรู้เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะ น.ส.กิ๊ฟ ไม่เคยพูดหรือเล่าอะไรให้ฟัง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส