แม่แจ้งจับตร.จราจร ไล่ต่อยลูกชาย 5 หมัด ฉุนเบิ้ลท่อดัง

27 ต.ค. 67

แม่สุดทน! พาลูกแจ้งความจับตร.จราจร ไล่ต่อยลูกชายวัย 13 ปี 5 หมัด ฉุนจยย.ท่อดัง ด้านเด็กชาย ยันคอท่อไอเสียขาด

วันนี้ 27 ต.ค.67 น.ส.ภรณ์ลดา อายุ 35 ปี  พา ด.ช.เอ นามสมมติ อายุ 13 ปี ลูกชาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ หลังมี ตำรวจจราจร สภ.สัตหีบ  ขี่จยย.ไล่ต่อย ลูกชาย แถมขู่จะจับดำเนินคดีอีก เหตุเกิดเมื่อคืนวานนี้ 26 ต.ค.ในพื้นที่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

น.ส.ภรณ์ลดา เล่าว่า เมื่อคืนพี่สาว ของ ด.ช.เอ มาบอกกับตนว่า น้องร้องไห้เราก็เลยไปถามก็ทราบว่าถูกต่อยมา ก็เลยพากันไปหาคนที่ต่อย ซึ่งเจอ จยย.คนที่ต่อย เราจึงได้จอดจยย. ต่อมาชายคนที่ต่อยลูกเราก็เดินมาหาเราทันที

1730028687451

เราก็ถามว่าใครต่อยลูกกูเหรอ เขาก็บอกว่าเขาต่อยเอง ซึ่งความเป็นแม่ใครต่อยลูก เราก็ไม่ยอม ถ้าลูกเราทำผิดก็เอาหลักฐานมายืนยันไม่ใช่มาทำแบบนี้

คนที่ต่อยลูก ทราบว่าเป็นตำรวจจราจร ยศนายสิบ พอต่อยเสร็จก็บอกกับลูกเราว่าจะจับลูกเรา ซึ่งถามลูกทราบว่า ถูกเขาต่อยประมาณ 5 หมัด ซึ่งลูกก็ได้ใช้มือป้องกันไว้ แต่ก็ยังรอยปูด รอยซ้ำ ทั่วบริเวณใบหน้า

1730028727804(1)

สอบถาม ด.ช.เอ บอกว่า ชายคนดังกล่าวชกที่ใบหน้ากว่า 5 หมัด ซึ่งตอนเกิดเหตุ ตนเองกำลังขี่ จยย.ไปซื้อข้าวให้น้อง ขณะขี่ผ่านหน้าร้านซ่อมรถ เขาก็ตะโกนมึงเป็นเฮียอะไร แล้วก็ขี่ จยย.ตามและบีบแตรให้จอด

เมื่อตนจอดรถ เขาก็บอกผมว่ามึงเบิ้ลเครื่องทำไม แล้วก็ต่อยตนเองทันที แต่พยายามบอกว่าตนเองไม่ได้เบิ้ล เพราะจยย.เป็นแบบนี้อยู่แล้ว โดยท่อไอเสียคอมันขาด นอกจากนั้นยังขู่ว่าจะจับอีก

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้ลงบันทึกประจำวัน พร้อมส่งตัว ด.ช.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 เและได้รายงานให้ ผกก.สภ.สัตหีบ รับทราบแล้ว

ซึ่งจะได้เรียกตัว ตำรวจคนดังกล่าวมาสอบถาม ถึงสาเหตุการทำร้ายร่างกาย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการลงโทษทางวินัย ส่วนเรื่องคดี ก็ต้องเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส