ร้อง-เต้นสนั่นฮอลล์ ‘Dance Arena Grammy RS Concerts’ 5 ชั่วโมงไม่พัก

28 ต.ค. 67

เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีที่ทำให้วัยรุ่นยุค 90’s – 2000’s แทบจะไม่ได้นั่ง ลุกขึ้นเต้นจนขาร้าวกันไปตามๆกัน สำหรับ ‘ไทยประกันชีวิต Presents Dance Arena Grammy RS Concerts’ ‘ท้าดวลรวมตัวแดนซ์’ (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ แดนซ์ อารีน่า แกรมมี่ อาร์เอส คอนเสิร์ต) ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ที่เนรมิตความสนุกโดยทีมผู้จัดงานมืออาชีพระดับประเทศที่ได้รับมอบหมายให้มาดูแลสร้างสรรค์ในทุกคอนเสิร์ต Grammy RS Concerts (แกรมมี่ อาร์เอส คอนเสิร์ต) อย่าง ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็ม โชว์) ขนกองทัพศิลปินตัวท็อปกลับมาย้อนวันวาน พร้อมพาแฟน ๆ ทุกคน แดนซ์ยับ สับไม่หยุดตลอด 5 ชั่วโมง เปลี่ยนอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์ที่จัดเต็มโปรดักชั่น เวที แสง สี เสียง สุดอลังการ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

dancearenagrammyrsconcert_14

โดยบรรยากาศความคึกคักเริ่มต้นตั้งแต่บริเวณหน้างานกันเลยทีเดียว เพราะเหล่าวัยรุ่นยุค 90’s – 2000’s แต่งตัวแบบจัดเต็มกันอย่างสนุก ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้รวมเอา 27 ศิลปินที่เป็นที่สุดของสายแดนซ์ในเมืองไทยจากทั้ง 2 ค่ายมาขึ้นเวทีเดียวกันอย่างยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เจ เจตริน, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, คริสติน่า อากีล่าร์, เต๋า สมชาย, นัท มีเรีย, เจมส์ เรืองศักดิ์, ทาทา ยัง, ลิฟท์ – ออย, แคทรียา อิงลิช, โดม ปกรณ์, ไชน่า ดอลส์, อนัน อันวา, ญาญ่าญิ๋ง, บาซู, ตอง ภัครมัย, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, ไอซ์ ศรัณยู, ใบเตย RSIAM, ชิน ชินวุฒ และ หญิงลี ศรีจุมพล มาสร้างความสนุกสุดมันแดนซ์ยับกันไปแบบจุใจ

dancearenagrammyrsconcert_11dancearenagrammyrsconcert_3

เริ่มจากพาร์ทแรกที่ถือเป็นซีนเปิดตัว พร้อมขนเพลงฮิตของทั้ง 27 ศิลปิน เรียกได้ว่าเพลงพวกเขาขึ้นปุ๊บ ทุกคนก็ลุกแดนซ์ตั้งแต่โชว์เริ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า, เท้าไฟ, โอ๊ะ...โอ๊ย, รมณ์บ่จอย, รักมากเลย, Siren Love, อย่าทำ อย่าทำ, Gossip, อีรุงตุงนัง, คนมันรัก, หน้ากาก, สมชายจดปลายเท้า, หญิงลั้ลลา, โป๊ (ใจมันเพรียว), โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ, ทำไมถึงทำกับฉันได้, Too Fast Too Serious, OK นะคะ, Ding Dong และ ไปด้วยกันนะ โดยเฉพาะสเต็ปแดนซ์ของทุกศิลปินที่ยังเป๊ะปังกันเหมือนเดิม

ต่อเนื่องความสนุกแบบไม่หยุด ที่คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ส่งท้ายปีในครั้งนี้มีทั้งร้องเดี่ยว ร้องด้วยกัน และแลกกันร้อง กับโชว์ร้องร่วมกันของศิลปินแกรมมี่ฯ และอาร์เอส ที่ทำให้แฟน ๆ นั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว อาทิเช่น ดูมั้ย จาก ลิฟท์-ออย และ ไชน่า ดอลล์ ต่อด้วยเพลง ชั๊บ ชั๊บ ชั๊บ จาก เจมส์ เรืองศักดิ์ และ หญิง รฐา และตามมาด้วยเพลงเดี่ยวสุดฮิตของแต่ละศิลปินอย่างเพลง เจ็บนิด ๆ, Shake it, มืดตึ๊ดตื๋อ, ปราศจากน้ำตาล, ลื่น และ ตะลึง ก่อนที่ เจ เจตริน จะออกมาเพิ่มดีกรีความพีคขั้นสุด กับเพลง ประมาณนี้หรือเปล่า, ฝากเลี้ยง และ สวรรค์ชั้น 7 ก่อนจะส่งผู้ชมให้ไปพักเบรกขา 15 นาที และดื่มน้ำให้หัวใจเต้นช้าลงกันสักครู่ จากนั้นมาเปิดฟลอร์แดนซ์กันต่อโดย โดม ปกรณ์ ลัม กับการมิกซ์เพลงอัพบีทเพิ่มความสนุก แดนซ์กันต่อเนื่องกับเพลง พลิกล็อค จาก คริสติน่า อากีล่าร์ และ อนัน อันวา ตามมาติด ๆ กับเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ละ จาก เจ เจตริน และ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, มะลึกกึกกึ๋ยย์ จาก ลิฟท์-ออย และ ตอง ภัครมัย, Fire จาก ชิน ชินวุฒ, อนัน อันวา, กำปั้น บาซู ด้าน 2002 ราตรี และ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็ไม่ยอมแพ้นำเพลง จีนี่จ๋า มาประชัน และเรียกเสียงกรี๊ดได้ดีเหมือนเดิมกับคู่ของ เต๋า สมชาย และ นัท มีเรีย ในเพลง หนุ่มบาว สาวปาน และยังมีเซ็ตเพลงลูกทุ่งแดนซ์กันยาว ๆ กับเพลง รักคุณยิ่งกว่าใคร จาก ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ไอซ์ ศรัณยู, เจมส์ เรืองศักดิ์, ขอใจเธอแลกเบอร์โทร จาก หญิงลี และ ใบเตย RSIAM, รักต้องเปิด (แน่นอก) จาก ชิน ชินวุฒ, หญิงลี และ ใบเตย RSIAM

dancearenagrammyrsconcert_7dancearenagrammyrsconcert_9

มาถึงพาร์ทแดนซ์ยับกันต่อเนื่องกับเซ็ทเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองของ 2 ค่ายแกรมมี่ฯ และอาร์เอส เริ่มด้วยเพลง ยกมือขึ้น จาก ลิฟท์ ออย, กระดุ๊กกระดิ๊ก จาก นัท มีเรีย, รักคนมีเจ้าของ จาก ไอซ์ ศรัณยู, ท้องไม่รับ จาก ตอง ภัครมัย, LOVE POTION NO.9 จาก ทาทา ยัง, เช้าไม่กลัว จาก โดม ปกรณ์, คู่กัด จาก บาซู, อกหักมารักกะผม จาก ชิน ชินวุฒ, Tick Tock จาก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, น้ำลาย จาก เต๋า สมชาย, ซ่าส์ จาก คริสติน่า อากีล่าร์ และเพลง เกรงใจ จาก เจ เจตริน
และเข้าสู่ช่วงแดนซ์ยับสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กับเมดเลย์เพลงสนุกสุดมันจากแด๊ดดี้ ตัวมัม และตัวลูก ทั้ง 27 ศิลปิน กับเพลง พูดอีกที, ฝากเลี้ยง, หยุดโลก, Too Much So Much Very Much, ใช่เลย (Oh Yes!) และเพลง Cheer เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตแดนซ์สุดยิ่งใหญ่ปิดท้ายปลายปี 67 จาก ‘GMM MUSIC’ (จีเอ็มเอ็ม มิวสิค) และ ‘RS MUSIC’ (อาร์เอส มิวสิค) ที่ได้สร้างความทรงจำสุดประทับใจให้กับวัยรุ่นยุค e90’s – 2000’s ที่โตมากับเพลงของทั้ง 2 ค่าย ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริง ๆ สามารถติดตามทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.facebook.com/GRAMMYRSCONCERTS/

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส