“อะตอม” เพื่อน “แตงโม” โพสต์เดือด แขวะสันดานทนายคนดัง

28 ต.ค. 67

“อะตอม” เพื่อน “แตงโม” ซัดแรง ทนายคนดัง แสดงสันดานออกมาเรื่อยๆ ถาม เป็นทนายของปชช.จริงเหรอ

จากกรณีที่นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ไฮโซปอ ออกมา แฉ ทนายคนดัง เสนอไอเดียต่อสู้คดี "แตงโม" ให้เบี่ยงเบนข้อเท็จจริง โยนบาปให้เพื่อน มิหนำซ้ำ ฟังข้อมูลจากอีกฝั่ง แต่ไปขอทำคดีของอีกฝั่ง

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่าเพิ่งดูข่าวเลยรู้ว่าทนาย..เคยไปเจรจากับ

"คุณปอ"และบุคคลบนเรือทุกคนที่อยู่ในวันที่เพื่อนรักผม"แตงโม"ตกเรือและเสียชีวิต นัดเจรจาที่ร้านอาหารแถวถนนราชพฤกษ์โดยทนาย... เคยไปเจรจากับคุณปอว่าก่อนที่ทุกคนจะไปพบกับตำรวจ

ถ้าเกิดว่าจะให้มันเป็นทนายให้ต้องให้คุณปอ"ให้การ"กับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่มันบอกคือให้ "โทษใครคนหนึ่งบนเรือ" ว่าเป็นผู้ที่ทำให้เพื่อนผมตกเรือเท่านั้น พร้อมกับเรียกเงินมูลค่าหลายล้านบาทอีกด้วยเหตุการณ์นี้คุณปอสัมภาษณ์ว่า หลังจากมันกลับจากปากช่องไปพบกับบุคคลที่มันพูดในรายการโหนกระแส ว่าให้เงินมันโดยเสน่หา..ผมดูคนไม่ผิดจริงๆบางทีความเป็นนักแสดงก็ช่วยให้อ่านและมองคนได้ขาดในบางโอกาสเช่นกันแล้ว ชอบออกสื่อว่าเป็นทนายของประชาชน ผมมีคำถามในใจว่าเป็นทนายของประชาชนจริงหรอ วันก่อนก็ไปออก "รายการโหนกระแส" แสดงสันดานออกมาให้เห็นเรื่อยๆรายวันจริงๆ

1730116583451

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส