หญิงสาวหน้าตาดี หายออกจากบ้าน 12 วันพบเป็นศพปริศนา  

28 ต.ค. 67

 

หญิงสาวหายออกจากบ้าน 12 วัน พบเป็นศพปริศนาในป่า ห่างจากบ้าน 6 กม.ญาติติดใจการเสียชีวิต คาดถูกล่อลวงมาทำร้าย นำศพอำพรางคดี

เมื่อวันที่ 28 ต.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีเหตุพบศพหญิงผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณป่าโคกหนองนกเขียน บ้านข่าดอนเข็มเหนือ หมู่ 2 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู พ.ต.ท.วิวิธชัย ไชยแพทย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ,ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ,แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ,หน่วยกู้ภัยคุณธรรม ,ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองหนองบัวลำภู จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังห่างจากหมู่บ้านไปอีกประมาณ 6 กิโลเมตร เป็นสถานที่เปลี่ยวต้องเดินเท้าจากถนนลูกรังเข้าไปอีกประมาณเกือบ 200 เมตร พบศพทราบชื่อภายหลังว่าคือนางสาววันนา อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 3 ตำบล บ้านพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู

1730118208097

โดยนายวิชัย ทุมชะ อายุ 77 ปี พ่อของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ลูกสาวเป็นคนหน้าตาดี ได้หายออกจากบ้านเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567  และตนเองก็ได้ไปแจ้งความในคดีคนหายไว้ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2567 และลูกสาวป่วยรับการรักษาจิตเวช แต่ตนเองไม่เชื่อว่าลูกสาวจะมาคิดสั้นแบบนี้ ผูกคออยู่ในลักษณะท่ายืนแต่ขายังคงลากอยู่กับพื้นดิน ตนเองติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวในครั้งนี้ เพราะลูกสาวปกติชอบอยู่บ้านไม่ค่อยออกไปไหน และระยะทางจากที่บ้านมาที่เกิดเหตุห่างกันกว่า 6 กิโลเมตร  ลูกสาวจะเดินมาได้ยังไง น่าจะมีคนพามาหรือไม่อย่างไร ทางญาติตั้งข้อสงสัยว่าลูกสาวอาจจะถูกล่อลวงมาทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และนำศพมาอำพรางคดี

1730118172866

ขณะที่นางทองดี อายุ 62 ปี แม่ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติได้ออกติดตามหาตั้งแต่วันที่หายตัวไป จนต้องไปพึ่งไสยศาสตร์หมอดูทักว่า ลูกสาวอยากกลับบ้านมาตั้งแต่ 2 วันก่อนแล้ว และวันนี้ให้ตนเองไปรับลูกสาวกลับมาบ้านได้เลย ตนเองได้ยินแบบนั้นก็เกิดความสงสัย ว่าจะให้ไปรับกลับจากที่ไหน จนมีชาวบ้านมาพบศพไม่นึกไม่ฝันว่า จะต้องมารับลูกสาวในสภาพที่ไร้ซึ่งลมหายใจแบบนี้ จากการชันสูตรเบื้องต้นผู้เสียชีวิตใส่เสื้อสีชมพู ร้องเท้าสีเหลือง กางเกงยีนขายาว ใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้สูงประมาณ 3 เมตร และมีหมวกสีเหลืองตกอยู่บริเวณใกล้ๆกับร่าง ตามตัวมีหนอนชอนไชอยู่เต็มไปหมด น่าจะเสียชีวิตมามากกว่า 10 วัน

1730118208097_1

ทางด้าน พ.ต.ท.วิวิธชัย ไชยแพทย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู กล่าว่าเบื้องต้นได้มีชาย 2 คนขับรถผ่านมาพบร่างผู้เสียชีวิต จึงได้ไปบอกผู้ใหญ่และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ และได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เช็กกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานว่าเป็นการผูกคอเสียชีวิต หรือเกิดจากการฆาตกรรม และได้ส่งร่างนางสาววันนา เพื่อผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อตรวจหาถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส