ผัวสุดช้ำเจอภาพบาดตาชู้นอนแก้ผ้า คว้าไม้ฟาดร่างแหลก เมียเผ่นเอาตัวรอด พ้อคุยกันดี ๆ ก็ได้ (คลิป)

21 พ.ค. 63

จากกรณีพ.ต.ต.ประเสริฐ บุญเขื่อง สารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคนถูกฆ่าเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุด อ.โนนดินแดง เข้าร่วมตรวจสอบ

326727

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว ปลูกติดกัน 7 ห้อง ในพื้นที่ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ บริเวณหน้าห้องสุดท้ายพบรอยเลือดเป็นรอยเท้าคนแบบไม่สวมรองเท้ากว่า 10 จุด มีชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก ภายในห้องพบศพ นายชำนาญ อายุ 57 ปี สวมเสื้อยืดสีเขียวท่อนล่างเปลือย และเป็นเจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าว เสียชีวิตในสภาพนอนหงายจมกองเลือด หน้าผากยุบ ลำตัวมีรอยฟกช้ำและมีบาดแผลถูกแทงหลายแห่ง ภายในห้องเปื้อนไปด้วยคราบเลือดทั่วบริเวณ ข้าวของกระจัดกระจายและพบขวดเหล้าขาวอยู่ในห้อง 1 ขวด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

- ลุง 58 แค้นเจ้าของบ้านเช่า แอบเริงรักเมียนับปี เห็นภาพเปลือยบาดใจไม้ทุบหัวดับ อภัยเมียเพราะรัก

257095

สอบถามนางอั่ว อายุ 47 ปี อาชีพหาของเก่า ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุตนอยู่ในห้องกับผู้เสียชีวิต 2 คน กระทั่งตนกำลังกอดจูบกับผู้เสียชีวิต ทันใดนั้นได้มีนายทองดี อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นสามีของตน

cg_3

จังหวะนั้นสามีของตนเปิดประตูห้องเข้ามากะทันหัน เห็นตนกับผู้ชายเปลือยกายอยู่ สามีจึงใช้ไม้ไผ่ทุบนายชำนาญ แบบไม่ยั้ง ทำให้ตนตกใจจึงหอบเสื้อผ้าวิ่งหนีไปนอนบ้านเพื่อน โดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอีก พอรุ่งเช้าตนมาเปิดห้องก็พบว่านายชำนาญ เสียชีวิตแล้ว

866290

นางอั่ว ยังสารภาพด้วยว่า ตนกับผู้เสียชีวิตมีความสัมพันธ์กันทั้งเป็นแบบเพื่อนและแบบแฟนมานานกว่า 1 ปี เพราะฝ่ายชายเป็นคนดีและมีน้ำใจ ที่ผ่านมาสามีระแคะระคายอยู่แล้วแต่ไม่ว่าอะไร และเรื่องแค่นี้ทำไมถึงกับฆ่าคนตาย

290052

ขณะที่นายทองดี รับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุใช้ไม้ทุบผู้เสียชีวิตจริง เนื่องจากแค้นที่ฝ่ายชายแอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเองมานาน ยิ่งตนทำเป็นไม่รู้ ภรรยาก็เหมือนย่ามใจแอบมานอนกับฝ่ายชายเป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่อยู่กินกับตนมานานกว่า 10 ปี ในครั้งนี้ตนเห็นกับตาในสภาพที่เปลือยกายอยู่ด้วยกัน จึงรับไม่ได้และใช้ไม้ไผ่ที่ถือมาด้วย ทุบแบบไม่ยั้งก่อนจะเดินกลับบ้านโดยไม่สนว่าจะตายหรือไม่ ครั้งนี้ตนยอมรับผิดคนเดียว ภรรยาไม่เกี่ยว เพราะยังรักเสมอ

ล่าสุดวันที่ 21 พ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นบ้านของผู้เสียชีวิต ได้ล้างเลือดและปิดห้องเอาไว้แล้ว จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกทราบว่านายชำนาญ และนายทองดี กับนางอั้ว สองผัวเมียหาของเก่า มักจะดื่มเหล้ากันด้วยกันบ่อย เนื่องจาก 2 ผัวเมียทำอาชีพเก็บของเก่า ก็จะผ่านไปมาประจำ ซึ่งชาวบ้านยังบอกอีกว่า 2 ผัวเมีย ดื่มเหล้าแทบทุกวัน

320669

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้เดินทางไปพูดคุยกับนางอั้ว (สงวนสกุล) ภรรยาผู้ก่อเหตุ ซึ่งนางอั้ว ยังอยู่ในอาการเมา แต่ยังพอพูดคุยได้ ซึ่งระหว่างพูดก็ยังพูดวกไปวนมา และระหว่างพูดคุยยังได้กลิ่นเหล้าอยู่ นางอั้ว เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายทองดี มา 4 ปีแล้ว และรู้จักกับนายชำนาญ ผู้ตายมา 4 ปีเช่นกัน

ในวันเกิดเหตุตนเดินเก็บของเก่ามากับนายทองดี เมื่อผ่านบ้านนายชำนาญ ตนจึงขอแวะเข้าห้องน้ำ จากนั้นสามีที่เมาอยู่ วิ่งเข้ามาต่อยหน้าผากตนในบ้านทันที 1 ครั้ง พร้อมกล่าวหาว่าตนมีอะไรกับนายชำนาญ ซึ่งสามีตนได้ถอดเสื้อตนออก ตนก็วิ่งหนีออกมาด้านนอก เพราะกลัว และเหตุการณ์หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

377480

ก่อนหน้านี้ช่วง 1 ปี ตนเคยมีความสัมพันธ์กับผู้เสียชีวิตหลายครั้ง แต่เมื่อคืนตนยืนยันว่าไม่มีอะไรกัน แค่ไปเข้าห้องน้ำตามที่กล่าวไป ตอนนี้ตนเสียใจมากไม่คิดว่าสามีจะตีนายชำนาญ จนเสียชีวิตแบบนี้ ตนไปเจอสามีที่โรงพักก็ถามว่าทำไมต้องไปฆ่านายชำนาญ สามีก็คุยไม่รู้เรื่อง เพราะยังอยู่ในอาการเมาสุรา บอกแค่ว่าหึงหวง ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องตีจนตายขนาดนั้น

121075

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางมาที่วัดหนองสะแกกวน ม.6 ต.โนนดินแดง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ บรรยากาศที่งานมีคนเดินทางมาร่วมงานจำนวนหนึ่ง ซึ่งคืนนี้จะมีการสวดพระอภิธรรมศพคืนแรก และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 23 พ.ค.63 ซึ่งงานศพดังกล่าว อดีตภรรยาเป็นคนจัดการดูแลให้ เนื่องจากพื้นเพของนายชำนาญเป็นคน จ.นครสวรรค์ พ่อแม่เสียชีวิตหมดแล้ว จึงไม่ได้มีญาติอยู่ที่ จ.บุรีรัมย์ ก็มีแค่ครอบครัวของอดีตภรรยาเท่านั้น

189898

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสายชล กล้าหาญ อายุ 50 ปี อดีตภรรยาของผู้ตาย เปิดใจกับทีมข่าวถึงอดีตสามีว่า ตนเลิกกับนายชำนาญ ประมาณ 10 ปี แต่มีลูกด้วยกัน 4 คน ซึ่งนายชำนาญก็ยังมาเยี่ยมลูกเป็นประจำ

โดยบ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ ลูก ๆ ก็เป็นคนสร้างเอาไว้และแบ่งไว้ให้พ่อพักอาศัย 1 ห้อง และลูก ๆ จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง ซึ่งแม้จะเลิกกันไป นายชำนาญก็เดินทางมาเยี่ยมตนและลูกอยู่ตลอด ซึ่งนิสัยใจคอมักจะดื่มเหล้าเป็นประจำ และเพิ่งได้เจอกันเมื่อประมาณ 3 วันก่อน ทั้งนี้ตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุคืออะไร แต่เท่าที่ทราบคือ ผู้ก่อเหตุหึงเมีย และบ่อยครั้งสองสามีภรรยากับสามีจะดื่มเหล้าด้วยกันประจำ แต่ตนก็ไม่รู้จักกับสองสามีภรรยามาก่อน ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตนก็ตกใจ

211161

ตอนนี้ตนก็ยังช็อกอยู่ ไม่คิดว่าพ่อจะเสียชีวิตเร็วขนาดนี้ เพราะ 3 วันที่แล้วก็เพิ่งจะได้เจอกันตามที่ตนกล่าวไป ลูก ๆ ทุกคนและตนก็รู้สึกโกรธมากที่ทำกันขนาดนี้ เพราะสภาพอดีตสามีแทบดูไม่ได้ ทุกวันนี้แม้ตนจะเลิกกันไป ตนก็ยังหวังดีกับอดีตสามี เพราะก็เป็นพ่อของลูก ในใจตนอยากให้สามีไปตามจองล้างจองผลาญคนก่อเหตุ ไม่ให้มีความสุข ให้ได้รับกรรมที่ก่อ และตนไม่คิดว่าการจองเวรดังกล่าว จะเป็นบาปกรรม เพราะคนก่อเหตุยังไม่เห็นรู้สึกว่าเป็นบาป ตนขอให้คนก่อเหตุไม่มีวันมีความสุข เพราะตนและลูกจะไม่มีวันให้อภัยแน่นอน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนดินแดง ทราบว่าแจ้งข้อหานายทองดี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ขณะนี้ยังต้องสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังอยู่ในอาการเมาสุรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม