“หนู มิเตอร์” หมดสัญญาสังกัดเก่า ลุยงานเพลงอิสระ!! (คลิป)

3 เม.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้ พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” จะพาไปบุกบ้านแสนสวย และอบอุ่นของศิลปินเสียงนุ่ม “หนู มิเตอร์” ที่วันนี้เปิดบ้านให้รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. เข้าสัมภาษณ์ โดยพี่หนูบอกกับทางรายการว่า บ้านหลังนี้อยู่คนเดียว เอาไว้ทำงานเพลง คิดงาน หรือพี่ๆน้องศิลปินที่อยากให้แต่งเพลงให้ เรียกว่า บ้านรวมพลคนทำงาน หลังนี้อยู่มา 5-6 ปีแล้ว
“หนู มิเตอร์" เปิดบ้านให้ทีมงานบุกห้องดารา เข้าสัมภาษณ์
“หนู มิเตอร์” เปิดใจเล่าถึงลูกชายว่า ภูมิใจมากที่ลูกชายมีแวว ที่จะเดินตามรอยศิลปินเหมือนตน เพราะสืบทราบมาจากโรงเรียนที่คุณครูบอกว่า ลูกชายมีความสนใจในวิชาดนตรีมาก ตนก็ปลื้มเพราะปกติไม่เคยสอนลูกเลย เรียกได้ว่า มีเซนท์ด้านดนตรีเต็มที่
ห้องอัดเพลงและห้องซ้อมดนตรี ของ "หนู มิเตอร์"
จากนั้นทีมงานได้บุกถึงห้องอัดเพลงและซ้อมดนตรี ที่ “หนู มิเตอร์” บอกว่า ห้องนี้เอาไว้หลับนอนโดยเฉพาะ เวลาทำงานก็กิน-นอนกันตรงนี้ เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการทำงานอย่างเต็มที่ เพราะตอนนี้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเก่า อย่างอาร์สยาม เลยได้ลุยงานเต็มที่หลากหลายแนวเพลง และตอนนี้มีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาชื่อเพลงว่า “ขอแค่” ก็ได้รับกระแสตอบรับดี
หนู มิเตอร์ เปิดเผยว่า ยิ่งยง ยอดบัวงาม ติดต่อมาเพื่อให้ตนแต่งเพลงให้
หากถามว่าเป็นศิลปินมานาน อยากมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองหรือไม่ “หนู มิเตอร์” ตอบว่า หากเปิดเป็นค่ายก็จะเป็นคู่แข่งกันเปล่าๆ เราเป็นอิสระแล้วสามารถคิดงานเพลงได้หลากหลายมากขึ้นแบบนี้ดีกว่า ทำงานในแนวของตัวเองและรับคิดงานเพลงที่คนอื่นชอบในแบบของเราจะดีที่สุด ตอนนี้ก็มีศิลปินเข้ามาติดต่อให้ช่วยทำเพลงมากมายอย่างเช่น ยิ่งยง ยอดบัวงาม และศิลปินนักร้องประกวดที่มีแฟนคลับเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ