มีไส้ไหม! "กระแต" เงิบไม่ได้ผอมขนาดนั้นเร่งปั้นก้นเด้ง (คลิป)

4 ก.ย. 61
ถือศิลปินสาวที่มีรูปร่างเซี้ยะแถมเซ็กซี่ไม่เป็นรองใคร สำหรับนักร้องสาวคนดัง "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งล่าสุดเธอได้ถ่ายรูปลงในจีในชุดเดรสเปิดไหล่รัดรูปสีชมพู เน้นสรีระไปซะทุกสัดส่วน โดยเฉพาะช่วงก้น ซึ่งเจ้าตัวยังบอกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ชมด้วยว่า “อยู่ในช่วงที่กำลังปั้นก้นให้สวยอยู่” นอกจากนี้ยังมีอีกคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวว่า “เอาไส้ไปเก็บไว้ตรงไหน” , "มีไส้ไหม" ก็แหมจะไม่ให้คนถามได้ยังไง ก็เอวของกระแต s คอดซะขนาดนี้
"กระแต อาร์สยาม"
รูปที่ลงชุดชมพู คนเมนต์ถล่มถลาย ? "แต่ละวันรูปไม่เหมือนกันเลย บางวันก็เซ็กซี่ บางวันก็แบ๊ว ๆ เด็ก ๆ รูปที่ลงก็อยากให้เห็นว่าเรากำลังออกกำลังกาย ไม่ใช่แค่อยากให้เห็นเรา แต่อยากให้เป็นแรงบันดาลใจ การกระตุ้นให้เห็นว่าอยากมีหุ่นแบบนี้ต้องออกกำลังกาย อดทน ฝึกฝน ทำอะไรบ้าง คนเราจะโพสต์รูปแล้วหุ่นเป๊ะต้องย้อนกลับไปดูต้นทางว่าเขาต้องเหนื่อยต้องออกกำลังกาย อย่างน้อยเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่กำลังทำหุ่นหรืออยากลดความอ้วน"
กระแต อาร์สยาม
ประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็น
พี่กระแตตอบคอมเมนต์วากำลังปั้นก้นอยู่ ? "ก็ปั้นก้นนั่นแหละ ก็สควอช เล่นก้น สะโพก สรีระคนไทยไม่ได้ใหญ่แบบสาวฝรั่งที่ก้นใหญ่ ตอนนี้กำลังฮิตด้วยว่าผู้หญิงมีก้น ก้นเป็นก้น เอวเป็นเอว อกเป็นอก เราไม่มีเนื้อตรงนี้เลยอยากปั้น ขึ้นไหมขึ้น แต่ยาก ส่วนนี้เป็นกล้ามเนื้อที่ขึ้นยาก ต้องเล่นหนักมาก เหมือนผู้ชายที่ไม่มีนม เล่นจนมีนม อกใหญ่กว่าผู้หญิง ผู้ชายยังปั้นได้ เราเป็นผู้หญิง เรามีเนื้อมีสรีระอยู่แล้ว แค่เราปั้น ปัเนคือเล่นหนักมาก หนักกว่าน้ำหนักตัว เล่นกับบาร์เล่นกับเครื่อง สควอชแค่กระชับ ปั้นอยากให้ใหญ่ก็เล่นกับเครื่อง สควอชทีก็ 40-50 กิโลขึ้นไป" มีอีกคอมเมนต์เมนต์ว่ามีไส้ไหม ? ดูผอมเกินไปหรือเปล่า ? "กระแตอยู่ในเรทพอดี ค่อนข้างไปผอมหน่อยก็ได้ แล้วแต่วัน บางวันเราออกกำลังกายตลอด ไม่ทันจะอ้วน รู้ตัวว่ากินเก่ง เราออกกำลังกายเพื่อกิน ออกกำลังกายจะได้กินเยอะ ถ้าไม่ออกกำลังกายอ้วนแน่นอน ถ้ารู้ว่าใครชอบกินหรือชอบกินอยู่แล้ว ต้องออกกำลังกายเพื่อให้สมดุล ถ้ากินแล้วนั่งเฉย ๆ เพิ่มสารอาหารทุกวัน ไม่เอาออก ก็อ้วนอยู่แล้ว แต่นี่เรากินแล้วออกกำลังกายก็ทดแทนกัน แต่ไม่ได้รู้สึกว่าห้ามกินของหวานห้ามกินเค้ก เกิดมาต้องกินของอร่อย ของหวานคือของอร่อยแต่เป็นของไม่ดี ก็ต้องเลือกกิน ไม่ได้กินทุกวัน บางคนถามดูแลหุ่นยังไง ของหวานกินไหม กิน แต่ช่วงไหนจะถ่ายแบบหรือใส่ชุดรัดรูปหน่อย ก็พยายามงดแป้งของหวานไขมันของทอด พวกนี้จะทำกล้ามเนื้อหาย ไขมันมาแทน ก็เลยต้องหยุด หยุดสักสัปดาห์หนึ่ง กล้ามท้องจะมาเลย เป็นคนมีกล้ามเนื้ออยู่แล้วเป็นนักกีฬาอยู่แล้วได้เปรียบ ถ้าวันไหนมีความสุขกับการกิน กล้ามจะเริ่มหาย น้ำตาลมาไขมันมา ต้องเรียนรู้อาหารโภชนาการ"
กระแต อาร์สยาม
ถือว่าเป็นคำชมเนอะ หุ่นดี ? "ขอบคุณค่ะ สมัยนี้สาว ๆ หุ่นดีเยอะ เห็นคนหุ่นดีก็ดารา คนทั่วไปก็ไม่รักษาหุ่น เดี๋ยวนี้โซเชียลเข้าถึงคนที่หันกลับมารักสุขภาพ และมีไอดอล เห็นดาราหุ่นดีก็ทำ เดี๋ยวนี้สาว ๆ หุ่นดีเยอะ" มีไส้หรือเปล่าก็ถือเป็นคำชมได้เนอะ ? "ไม่ได้มองว่าผอมขนาดนั้น น่าจะเปรียบเปรย มันคือการดูแลตัวเอง ไม่ได้ผอมแบบไม่มีมวลกล้ามเนื้อนะ เป็นคนกล้ามเยอะ กล้ามทั้งตัว น้ำหนักไม่ย้อนนะ ปกติผู้หญิงสูงเท่ากระแตจะอยู่ที่ 44-45 กิโลกรัม แต่น้ำหนัก49-50"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม krataersiam8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม