พีทีที สเตชั่น เดินหน้าช่วย รพ. - อาสาสมัครฯ เพื่อเติมเต็มใจ ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

12 ส.ค. 64

ในช่วงนี้การระบาดของโควิด-19 ยังคงทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีการล็อกดาวน์ในหลายจังหวัด ซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากกับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ ทาง พีทีที สเตชั่น จึงจัดกิจกรรม “พีทีที สเตชั่น ช่วยกันเติมเต็มใจ ไปต่อด้วยกัน” ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือสังคมในหลาย ๆ ด้าน ผ่านสถานีบริการน้ำน้ำมัน พีทีที สเตชั่น

6_27_6

1.ช่วยเหลือมอบเงินบริจาคให้โรงพยาบาล โดย พีทีที สเตชั่น ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มด้วยการรวมพลังจากผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ สนับสนุนมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลและหน่วยงานสาธารณสุข และขอร่วมเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน มาช่วยกันเติมเต็มใจ ไปต่อด้วยกัน4_48_32.ช่วยเหลืออาสาสมัครทางการแพทย์ พีทีที สเตชั่น ขอเติมแรงและส่งกำลังใจให้เหล่าอาสาสมัคร ลดค่าน้ำมัน 80 สต./ลิตร เมื่อชำระผ่านบัตร อสม./ อสส. และ สพฉ. ของ ธ.ก.ส. มาช่วยกันเติมเต็มใจ ไปต่อด้วยกัน ระยะเวลาโครงการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.64 จนถึงวันที่ 30 ก.ย.64 สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมโทร. 1365 contact center

3_71_7

3.เปิดพื้นที่ปันสุขออนไลน์ พีทีที สเตชั่น ขออยู่เคียงข้างกับผู้ประกอบการ เกษตรกร ชุมชน เพื่อ เติมเต็มให้ไปต่อกันได้อีกครั้ง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความช่วยเหลือ เปิดพื้นที่ปันสุขออนไลน์ ให้พ่อค้าแม่ขายและผู้ประกอบการมาฝากร้าน โดยสามารถฝากร้าน ผลิตภัณฑ์การเกษตรและสินค้าได้ที่ www.facebook.com/pttstationofficial หรือเฟซบุ๊ก พีทีทีสเตชั่นออฟฟิเชียล

2_6524360

นอกจากนี้ พีทีที สเตชั่น ขอเชิญชวนทุกคนร่วมเล่นเกมออนไลน์บนเว็บไซต์ https://www.pttstationgame.com/livingcommunity/ โดยสามารถสะสมคะแนนเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้รับรางวัลด้วยเช่นกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ก.ย.64 แค่เล่นเกมกับพีทีที สเตชั่น ก็ได้ร่วมเติมเต็มใจไปต่อด้วยกัน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ของ “พีทีที สเตชั่น ช่วยกันเติมเต็มใจ ไปต่อด้วยกัน” ที่คิดขึ้นมาช่วยเหลือกันในยามที่ทุกคนกำลังยากลำบาก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส