ธุรกิจการตลาด

'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน' เปิด “มิตซูโคชิ” ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย

22 พ.ค. 67
'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน' เปิด “มิตซูโคชิ”  ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย

เฟรเซอร์สฯ ผนึกกำลัง อิเซตัน มิตซูโคชิ ยักษ์ใหญ่ห้างญี่ปุ่น ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ฟู้ดเดสติเนชั่น ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ! วัน แบงค็อก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ อิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ ผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อพัฒนา "มิตซูโคชิ ฟู้ด เดสติเนชั่น" แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมร่วมลงทุนในอาคารสำนักงาน วัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 4 ณ โครงการอัจฉริยะ วัน แบงค็อก ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับโลก

'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน'
ยักษ์ใหญ่ห้างญี่ปุ่น เปิด “มิตซูโคชิ” ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ฟู้ดเดสติเนชั่น ใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ! 

'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน' เปิด “มิตซูโคชิ”  ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย

วัน แบงค็อก โครงการเมืองอัจฉริยะต้นแบบเพื่อความยั่งยืนใจกลางกรุงเทพฯ ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ อิเซตัน มิตซูโคชิ โฮลดิ้งส์ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการค้าปลีกจากญี่ปุ่น เพื่อสร้างสรรค์ "มิตซูโคชิ ฟู้ด เดสติเนชั่น" แลนด์มาร์คด้านอาหารระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย ณ โครงการวัน แบงค็อก

โดยความร่วมมือนี้จะนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารที่เหนือระดับ ผ่านซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์สไตล์ "เดปาจิกะ" ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับญี่ปุ่น พร้อมนำเสนอวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งอาหารสด ผัก ผลไม้ตามฤดูกาล เนื้อปลาส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อสัตว์คุณภาพดีจากฟาร์มเลี้ยงสัตว์ นอกจากนี้ ยังมีร้านบูติกขนมหวาน คาเฟ่ และร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากความร่วมมือด้านอาหารแล้ว ทั้งสองบริษัทยังได้ร่วมลงทุนในอาคารสำนักงาน วัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 4 ซึ่งเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของวัน แบงค็อก ในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับโลก โดยอาคารสำนักงานนี้จะดึงดูดบริษัทชั้นนำ นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเมืองอัจฉริยะแห่งนี้

วัน แบงค็อก จะเป็น ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในประเทศไทย

'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน' เปิด “มิตซูโคชิ”  ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย

นาย ปณต สิริวัฒนภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับอิเซตัน มิตซูโคชิ ห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 350 ปี โดยความร่วมมือนี้ไม่ได้เป็นเพียงการจับมือทางธุรกิจ แต่เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร มิตซูโคชิ ซูเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ วัน แบงค็อก รีเทล นำเสนอสินค้าและอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ และหลากหลาย ตั้งแต่ปลาดิบชั้นเลิศ วัตถุดิบหายาก ไปจนถึงขนมและเครื่องดื่มนำเข้า สร้างประสบการณ์การจับจ่ายและลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับใจกลางกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ความร่วมมือยังขยายไปสู่การลงทุนในอาคารสำนักงาน วัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาเมืองแห่งใหม่ที่มุ่งยกระดับกรุงเทพฯ สู่การเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับโลก การลงทุนนี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ร่วมกันของทั้งสองบริษัทในการสร้างสรรค์พื้นที่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งในด้านการทำงาน การใช้ชีวิต และการพักผ่อนหย่อนใจ โดยมีเป้าหมายในการดึงดูดบริษัทชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลกให้มาลงทุนและทำงานในประเทศไทย

ด้าน โทชิยูกิ โฮโซยะ ผู้นำอิเซตัน มิตซูโคชิ ห้างสรรพสินค้าระดับตำนานของญี่ปุ่น เผยถึงความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก โดยเฉพาะเอเชีย ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพสูง และประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญ ด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองประเทศ และความนิยมในสินค้าและบริการคุณภาพจากญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นด้วยแนวคิดล้ำสมัยและการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเป็นพันธมิตรที่เหมาะสมในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร อิเซตัน มิตซูโคชิ พร้อมนำเสนอวัฒนธรรมและประเพณีอันยาวนาน ผสานกับความเชี่ยวชาญด้านการค้าปลีก เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ และยกระดับ วัน แบงค็อก สู่จุดหมายปลายทางระดับโลกที่ไม่ควรพลาด

มิตซูโคชิ พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ The Rhythmic Experience

'วัน แบงค็อก' ควง 'อิเซตัน' เปิด “มิตซูโคชิ”  ฟู้ด เดสติเนชั่น ระดับเวิลด์คลาส แห่งแรกในไทย

มิตซูโคชิ ฟู้ด เดสติเนชั่น ณ วัน แบงค็อก พร้อมมอบนิยามใหม่แห่งประสบการณ์ "ฟู้ดรีเทล" สุดหรู ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับมาตรฐานอาหารและการจับจ่ายในกรุงเทพฯ ให้เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ ด้วยซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์สไตล์ "เดปาจิกะ" สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,600 ตารางเมตร บนชั้น B1 ในโซน Parade

ภายใต้แนวคิด "The Rhythmic Experience" ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับจังหวะแห่งความอร่อย ผ่านอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศนานาชนิด ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้สดตามฤดูกาล เนื้อปลาคุณภาพเยี่ยมส่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น หรือเนื้อสัตว์ระดับพรีเมียมจากฟาร์มเลี้ยง ที่จะเติมเต็มทุกประสาทสัมผัสแห่งรสชาติ

นอกจากนี้ ฟู้ดฮอลล์ยังรวบรวมร้านบูติกขนมหวาน คาเฟ่ และร้านอาหารญี่ปุ่นระดับมิชลินสตาร์ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ไว้ในที่เดียว เพื่อตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางของการช้อปปิ้งและสวรรค์ของนักชิม ที่ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต้องมาลิ้มลองสักครั้ง

ความร่วมมือในเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ จะยกระดับศักยภาพของรีเทลและอาคารสำนักงานสู่มาตรฐานระดับโลก พร้อมดึงดูดนักลงทุนจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ขณะเดียวกันยังเป็นการผสานวิสัยทัศน์ร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์อนาคตของกรุงเทพฯ ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ระดับโลก

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT