ธุรกิจการตลาด

KFC ขันนี้ฟรีไก่ทอด แคมเปญสุดเก๋ ที่ฉีกทุกกฎการตลาดแบบเดิมๆ 

5 ก.ค. 67
KFC ขันนี้ฟรีไก่ทอด  แคมเปญสุดเก๋ ที่ฉีกทุกกฎการตลาดแบบเดิมๆ 

KFC ประเทศไทย ฉีกทุกกฎการตลาดเดิมๆ ต้อนรับวันไก่ทอดโลกด้วยแคมเปญสุดครีเอทีฟ "ขันนี้ฟรีไก่ทอด" ที่ให้คุณได้ปลดปล่อยเสียงไก่ในตัวคุณ เพื่อแลกกับไก่ทอดแสนอร่อยฟรี! ใครจะไปคิดว่าเสียงไก่ขันธรรมดา จะกลายเป็นกุญแจไขความอร่อยได้ขนาดนี้! มาร่วมสำรวจความคิดสร้างสรรค์และความสนุกสนานของแคมเปญนี้ พร้อมรายละเอียดกติกาและสาขาที่ร่วมรายการกันเลย!

KFC ขันนี้ฟรีไก่ทอด แคมเปญสุดเก๋ ที่ฉีกทุกกฎการตลาดแบบเดิมๆ 

874306

KFC ประเทศไทย ไม่เคยทำให้ผิดหวังในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์และการสร้างสีสันให้กับแบรนด์ ล่าสุดกับแคมเปญสุดเก๋ "ขันนี้ฟรีไก่ทอด" ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์สุดแหวกแนว ให้ลูกค้าได้ปลดปล่อยเสียงไก่ในตัวเพื่อแลกกับไก่ทอดฟรี! แคมเปญนี้ไม่เพียงแต่สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับลูกค้า แต่ยังสะท้อนถึงความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และไม่เหมือนใคร การที่ KFC กล้าที่จะฉีกกฎการตลาดแบบเดิมๆ และนำเสนอไอเดียที่แปลกแหวกแนวนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำและแตกต่างให้กับลูกค้า

KFC เชิญชวนคุณมาปลดปล่อยเสียงไก่ในตัว ฉลองวันไก่ทอดโลกให้ลั่นเมือง!

KFC ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองวันไก่ทอดโลกให้โลกจำ ด้วยกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ "ขันนี้ฟรีไก่ทอด" ที่จะมาปลุกความสนุกและเสียงหัวเราะในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้ เพียงแค่คุณมาที่ KFC สาขาที่ร่วมรายการ แล้วสั่งเมนูใดก็ได้ตามใจชอบ จากนั้นปลดปล่อยพลังเสียงไก่ในตัวคุณ ขันเสียงไก่สุดสร้างสรรค์เป็นภาษาไก่ ไม่ว่าจะเป็น "เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก" ก่อนเริ่มสั่ง หรือจะขันเป็นชื่อเมนูโปรด เช่น "ไอ่-โอน-ไอ๊" (ไก่โดนใจ), "ออ-ไอ-อั๊ก-เอ็ต" (พอใจ บักเก็ต), หรือ "เออะ-อ๊อก-อิ๊ก-เอ-เออร์" (เดอะบอกซ์ ซิกเนเจอร์) ก็ได้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้รับไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่สูตรเด็ดของ KFC เพิ่มฟรีทันที 1 ชิ้น! เพิ่มเติมในออเดอร์ของคุณ กิจกรรมนี้จัดขึ้นเฉพาะวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567

แคมเปญ "ขันนี้ฟรีไก่ทอด" นี้ไม่ใช่แค่การแจกไก่ทอดฟรี แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำให้กับลูกค้า พร้อมทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์ของ KFC ในฐานะแบรนด์ที่ทันสมัย สนุกสนาน และเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ต้องขอปรบมือให้กับทีมการตลาดของ KFC ประเทศไทย ที่สามารถสร้างสรรค์แคมเปญที่ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย แต่ยังสร้างกระแสไวรัลและการพูดถึงในวงกว้างได้อย่างดีเยี่ยม

รายละเอียด กติกา รับไก่ทอด 1 ชิ้น!

  • เพียงเดินเข้า KFC สาขาที่ร่วมรายการ (ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เซ็นทรัลพิษณุโลก หรือ KFC ซอย 8 นครปฐม)
  • เปิดประเดิมด้วยเสียงไก่ "เอ้ก อี เอ้ก เอ้ก" พร้อมท่าตีปีกสุดมันส์
  • ขันสั่งเมนูโปรดของคุณเป็นภาษาไก่ เช่น "ไอ่-โอน-ไอ๊" (ไก่โดนใจ), "ออ-ไอ-อั๊ก-เอ็ต" (พอใจ บักเก็ต) หรือ "เออะ-อ๊อก-อิ๊ก-เอ-เออร์" (เดอะบอกซ์ ซิกเนเจอร์)
  • จากนั้นรับฟรี! ไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ 1 ชิ้น เพิ่มเติมในออเดอร์ของคุณ (จำกัด 1 ชิ้น/ใบเสร็จ/ท่าน) ของฟรีมีจำนวนจำกัดเพียง 100 ชิ้นต่อสาขาเท่านั้น

พิเศษสุดๆ สำหรับกิจกรรมนี้ เราเปิดให้คุณได้ร่วมสนุกกันถึง 3 สาขา ได้แก่

  1. KFC สาขาห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต: แหล่งรวมความบันเทิงและร้านอาหารชื่อดัง เหมาะสำหรับครอบครัวและเพื่อนฝูง
  2. KFC สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก: ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือตอนล่าง เดินทางสะดวกสบาย
  3. KFC สาขาซอย 8 (KFC Meet & Eat) นครปฐม: สาขาที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์

อย่ารอช้า! มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ "ขันนี้ฟรีไก่ทอด" ให้ดังกระหึ่มไปทั่วเมืองในวันไก่ทอดโลกกับ KFC เฉพาะวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น หมายเหตุ: จำกัด 1 ชิ้น/ใบเสร็จ/ท่าน จำกัด 100 ชิ้นต่อสาขา

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT