ธุรกิจการตลาด

นันยางทำเซอร์ไพรส์ ประกาศตามหารองเท้าหลุด QC พร้อมรางวัลเมื่อส่งคืน

9 ก.ค. 67
นันยางทำเซอร์ไพรส์ ประกาศตามหารองเท้าหลุด QC พร้อมรางวัลเมื่อส่งคืน

นี้เป็นการขอเรียกคืนสินค้า หรือเป็นกลยุทธ์การตลาดสุดปั่น? คำถามนี้กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนในโลกโซเชียล หลังจากที่ "นันยาง" แบรนด์รองเท้าคู่ใจคนไทย ออกประกาศตามหารองเท้ารุ่นพิเศษ "205-S" ที่หลุดออกจากโรงงานพร้อมข้อผิดพลาดสุดพีค พิมพ์โลโก้ "นันยาง" เป็นภาษาไทย! งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮือฮา แห่แชร์กันสนั่น แถมนันยางยังใจป้ำ ประกาศให้รางวัลนำส่งคืนสูงถึง 1,000 บาทต่อคู่! เรื่องราวจะเป็นอย่างไร น่าสนใจแค่ไหน ตามไปอ่านกันเลย!

นันยางทำเซอร์ไพรส์ ประกาศตามหารองเท้าหลุด QC พร้อมรางวัลเมื่อส่งคืน

นันยางทำเซอร์ไพรส์ ประกาศตามหารองเท้าหลุด QC พร้อมรางวัลเมื่อส่งคืน

เรียกได้ว่าเป็นการขอเรียกคืนสินค้าหลุดจากโรงงาน หรือเป็นการตลาด แต่ที่แน่ๆเวลานี้ได้สร้างความฮือฮาและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล เมื่อ "นันยาง" แบรนด์รองเท้าคู่ใจคนไทยที่อยู่คู่สังคมไทยมายาวนาน ได้ออกประกาศตามหารองเท้ารุ่นพิเศษที่หลุดออกจากโรงงาน ซึ่งถือเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

รองเท้ารุ่นนี้มีชื่อรุ่นว่า "205-S" เป็นรุ่นยอดนิยมที่ผลิตออกมาใน 3 สีคลาสสิก คือ ดำ ขาว และน้ำตาล แต่ความพิเศษที่ทำให้รุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ก็คือ การพิมพ์คำว่า "นันยาง" เป็นภาษาไทยบนพื้นรองเท้าและด้านข้างของรองเท้า แทนที่จะเป็นภาษาอังกฤษแบบที่เราคุ้นเคยกัน ซึ่งสาเหตุของความผิดพลาดที่ไม่คาดคิดนี้เกิดจากเจ้าหน้าที่ที่ลืมเปลี่ยนฟอนต์ก่อนการผลิต ทำให้รองเท้ารุ่น 205-S ทั้งหมด 101 คู่ ที่หลุดออกจากโรงงานกลายเป็นของหายากที่มีคุณค่าและน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง

มีรางวัลมูลค่าสูงถึง 1,000 บาทต่อคู่เมื่อนำมาคืน

นันยางไม่ได้เพียงแค่ประกาศตามหารองเท้ารุ่นพิเศษนี้เท่านั้น แต่ยังแสดงความจริงใจและใส่ใจผู้บริโภคด้วยการเสนอรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่พบเห็นและนำรองเท้ารุ่น 205-S มาคืน โดยมีรางวัลมูลค่าสูงถึง 1,000 บาทต่อคู่ ซึ่งถือเป็นจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว และเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไปพร้อมๆ กัน

สำหรับผู้ที่โชคดีพบเจอรองเท้ารุ่น 205-S สามารถติดต่อส่งคืนได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook เพจ "นันยาง NANYANG" หรือช่องทางอื่นๆ ที่ทางนันยางได้ประกาศไว้ โดยสามารถติดต่อได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 นี้

การประกาศตามหารองเท้าในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการผลิตแล้ว ยังถือเป็นการตลาดที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่ สร้างกระแสไวรัลในโลกโซเชียล ทำให้แบรนด์นันยางเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง และยังเป็นการสร้างมูลค่าให้กับรองเท้ารุ่น 205-S ที่อาจจะกลายเป็นของสะสมที่มีราคาสูงขึ้นในอนาคต อีกทั้งยังตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์นันยางในฐานะแบรนด์รองเท้าคู่ใจคนไทยที่ใส่ใจในรายละเอียดและพร้อมรับผิดชอบต่อลูกค้าเสมอ

ที่มา FB นันยาง Nanyang

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT