ธุรกิจการตลาด

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาท!

20 ก.ค. 67
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาท!

เตรียมแพ็คกระเป๋า แล้วไปสัมผัสเสน่ห์ของ "ลำปาง" เมืองที่เต็มไปด้วยมนตร์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์ กับเส้นทางบินตรงใหม่ล่าสุดจากแอร์เอเชีย เส้นทาง ดอนเมือง-ลำปาง บินตรงทุกวัน เริ่มต้นเพียง 990 บาท! ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบุญที่อยากสักการะวัดวาอารามชื่อดัง สายธรรมชาติที่ต้องการสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด หรือสายชิลล์ที่อยากสัมผัสวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ลำปางมีครบทุกสิ่งที่คุณตามหา!

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาท!

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาท!

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ผู้ให้บริการสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก ประกาศเปิดเส้นทางบินตรงใหม่ล่าสุดภายในประเทศไทย เส้นทางดอนเมือง-ลำปาง เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยให้บริการเที่ยวบินไป-กลับ วันละ 1 เที่ยวบิน เพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดภายในประเทศ

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "เส้นทางบินตรงสู่ลำปาง ถือเป็นการขยายเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยแอร์เอเชียให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อท่าอากาศยานลำปางมีความพร้อมที่จะรองรับการให้บริการอย่างเต็มที่แล้ว เรามั่นใจว่าเส้นทางบินตรงนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้โดยสาร"

เส้นทางบินดอนเมือง-ลำปาง ถือเป็นเส้นทางบินตรงภายในประเทศลำดับที่ 25 ของไทยแอร์เอเชีย ซึ่งปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศทั้งหมด 34 เส้นทาง รวม 612 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ ไทยแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสำรองที่นั่งในเส้นทางดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยวบิน (รวมภาษีสนามบินแล้ว) โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กรกฎาคม 2567 ผ่านแอปพลิเคชัน AirAsia Super App เท่านั้น สำหรับช่วงเวลาเดินทาง สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 29 มีนาคม 2568

ลำปาง เมืองสุดปังที่ใครไปก็หลงรัก

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรง ดอนเมือง-ลำปาง เริ่มต้นเพียง 990 บาท!

ด้วยมนตร์เสน่ห์แห่งธรรมชาติ วัฒนธรรม และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองอย่าง วัดพระธาตุลำปางหลวง (ประจำปีเกิดปีฉลู) ที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงาม, วัดพระพุทธบาทสุทธาวาส ที่สามารถขึ้นไปสักการะรอยพระพุทธบาทและชมทัศนียภาพอันงดงามของเมืองลำปางได้จากบนยอดเขา หรือวัดพระธาตุดอยพระฌาน ที่มีพระใหญ่ไดบุตสึอันโดดเด่นเป็นสง่าบนยอดเขา

สำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ ลำปางก็มีอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน ที่มีน้ำตกและบ่อน้ำพุร้อนให้ได้สัมผัสความงดงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด หรือจะไปสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนที่บ้านป่าเหมี้ยง แหล่งปลูกเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมของไทย นั่งรถม้าชมเมืองเก่าอันมีเสน่ห์ ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองที่กาดกองต้า ตลาดเก่าแก่ของเมืองลำปาง และเลือกซื้อเซรามิกลำปางอันเลื่องชื่อที่ธนบดีเซรามิค (ชามตราไก่) ลำปางจึงเป็นเมืองที่ครบเครื่องเรื่องการท่องเที่ยว ทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้คุณหลงรักเมืองปางนี้ได้ไม่ยากเลย

ตารางเที่ยวบินแอร์เอเชีย บินตรงทุกวัน ”ดอนเมือง-ลำปาง” เริ่มบิน 1 ตุลาคม 2567

เส้นทางบิน เที่ยวบิน เวลาออก เวลาถึง วันบิน
ดอนเมือง - ลำปาง FD3923 11 :10 12 :20 ทุกวัน
ลำปาง - ดอนเมือง FD3924 12:50 14:05 ทุกวัน

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ของไทยแอร์เอเชียได้ทางเว็บไซต์ airasia.com หรือแอปพลิเคชัน AirAsia Super App อย่ารอช้า! จองเลยวันนี้ แล้วไปสัมผัสเสน่ห์ของลำปาง เมืองสุดปังที่ใครไปก็หลงรัก!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT