ธุรกิจการตลาด

Swensen's ดึงดูดลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม "คุ้มร้านแตก!ลดเลย 70 บาท

23 ก.ค. 67
Swensen's ดึงดูดลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม "คุ้มร้านแตก!ลดเลย 70 บาท

Swensen's แบรนด์ไอศกรีมชื่อดังในไทยและระดับโลก เดินหน้าสร้างความคึกคักให้กับตลาดไอศกรีมอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่นสุดร้อนแรง "คุ้มร้านแตก! แจกโปร 4 วัน 4 เมนู" ที่มอบส่วนลดครั้งใหญ่ให้กับลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันที่ 23 - 26 กรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น

Swensen's ดึงดูดลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม "คุ้มร้านแตก!ลดเลย 70 บาท

Swensen's ดึงดูดลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

กลยุทธ์การตลาดเชิงรุกครั้งนี้ Swensen's ตั้งใจมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า โดยนำเสนอเมนูยอดนิยมทั้ง 4 เมนู ได้แก่ ช็อกโกแลต ริง-อะ-ดิง, สตรอว์เบอร์รี ไว้ลาย, บลูเบอร์รี สามสถาบัน และ ซิกเนเจอร์ชาไทยซันเดโบ๊ท ในราคาเพียง 99 บาท จากราคาปกติสูงสุด 179 บาท ถือเป็นการลดราคาครั้งใหญ่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 

โปรโมชั่นนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มยอดขายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการ Swensen's อีกครั้ง นอกจากนี้ ยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้าผ่านรสชาติไอศกรีมระดับพรีเมียมในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่แข็งแกร่งและความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า Swensen's จึงยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดไอศกรีม และพร้อมที่จะสร้างสรรค์โปรโมชั่นที่น่าตื่นเต้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

โปรโมชั่น "คุ้มร้านแตก! แจกโปร 4 วัน 4 เมนู" ของ Swensen's ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยไอศกรีมรสชาติเยี่ยมในราคาสุดคุ้มเท่านั้น แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดไอศกรีมอย่างแท้จริง

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • ภาพนี้ตกแต่งเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • โปรโมชันนี้สำหรับลูกค้าทุกคน
  • เฉพาะบริการรับประทานที่ร้านเท่านั้น
  • โปรโมชันเฉพาะวันที่ 23 - 26 ก.ค. 67 เท่านั้น
  • โปรโมชัน 4 วัน 4 เมนู เพียงเมนูละ 99.- ประกอบด้วยเมนู ซิกเนเจอร์ชาไทยซันเดโบ๊ท (ปกติ 169.-), บลูเบอร์รี สามสถาบัน (ปกติ 179.-), ช็อกโกแลต ริง-อะ-ดิง (ปกติ 179.-) และสตรอว์เบอร์รี ไว้ลาย (ปกติ 179.-)
  • สาขาที่ไม่เข้าร่วมรายการขาย ได้แก่ จังซีลอน1&2 ภูเก็ต, เทอเทิลวิลเลจภูเก็ต, เซ็นทรัลเฟสติวัลสมุย และโลตัสสมุย
  • สงวนสิทธิ์ไม่สามารถเปลี่ยนท็อปปิ้งได้
  • ไม่ร่วมรายการส่วนลด 10% จากสมาชิกบัตรสเวนเซ่นส์ และรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขาย เงื่อนไข และวันสิ้นสุดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT