ธุรกิจการตลาด

เตรียมพบกับ TIGS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

26 ส.ค. 67
เตรียมพบกับ TIGS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางสู่ดินแดนแห่งความสนุกไร้ขีดจำกัดในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" หรือ TIGS 2024 มหกรรมเกมที่จะพาคุณก้าวข้ามขอบเขตของจินตนาการ สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์ที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมพบปะกับเหล่าคนดังในวงการเกม ศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ นักพัฒนาเกม หรือแค่อยากมาสนุกกับเพื่อนๆ และครอบครัว TIGS 2024 คือจุดหมายปลายทางที่คุณไม่ควรพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการเกมไทย และปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ไปด้วยกัน

เตรียมพบกับ TIGS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

เตรียมพบกับ TGIS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ภูมิใจนำเสนอ "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" หรือ TIGS 2024 มหกรรมเกมที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์เหนือจินตนาการ เตรียมพบกับ "WORLD OF GAMING DESTINATION" จุดหมายปลายทางของเหล่าคนรักเกมที่จะมาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจไร้ขีดจำกัด พบกันวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม งานนี้พลาดไม่ได้!

จัดเต็มทุกความสนุกใน TIGS 2024

เตรียมพบกับ TGIS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

ภายในงาน TIGS 2024 เตรียมพบกับความสนุกแบบจัดเต็ม! พบปะศิลปินชื่อดังอย่าง โบกี้ ไลอ้อน และ Atlas พร้อมคนดังอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิงให้กับทุกคน นอกจากนี้ ยังมีโซนสุดพิเศษที่รวบรวมทุกเรื่องเกี่ยวกับเกมไว้ในที่เดียว!

  • โซน Game Developer: เปิดโลกแห่งการสร้างสรรค์เกม พบกับผลงานอันน่าทึ่งจากนักพัฒนาเกมชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นเกมอินดี้สุดสร้างสรรค์ หรือเกมมือถือที่กำลังมาแรง ท่านจะได้สัมผัสกับศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดของคนไทย และอาจได้ทดลองเล่นเกมใหม่ๆ ก่อนใคร
  • โซน E-Sport Player: เจาะลึกเส้นทางสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพ พบปะกับโปรเพลเยอร์ชื่อดัง รับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ และเรียนรู้เคล็ดลับสู่ความสำเร็จในโลกของอีสปอร์ต
  • โซน University: สำรวจโอกาสทางการศึกษาในสาขาเกมและอีสปอร์ต พบกับตัวแทนจากมหาวิทยาลัยชั้นนำที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรที่น่าสนใจ ทุนการศึกษา และเส้นทางอาชีพที่หลากหลาย ค้นหาเส้นทางที่เหมาะสมสำหรับอนาคตของท่านในวงการเกม
  • Cosplay Zone: ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการ เพลิดเพลินไปกับสีสันและความสร้างสรรค์จากเหล่าคอสเพลเยอร์ที่จะมาแต่งกายเป็นตัวละครจากเกมและอนิเมะเรื่องโปรดของท่าน ร่วมถ่ายรูปและสนุกสนานไปกับบรรยากาศความสร้างสรรค์
  • โซน Thai Board Game: สนุกไปกับบอร์ดเกมฝีมือคนไทย ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเพื่อนๆ และครอบครัว
  • โซน Thai PC/Console Game: พบกับเกมใหม่ล่าสุดจากบริษัทชั้นนำ ทั้งเกมพีซี เกมมือถือ และเกมคอนโซล ที่คุณจะได้ทดลองเล่นก่อนใคร พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด

การประกวดคอสเพลย์ TIGS Cosplay Contest ภายในงาน TIGS 2024 

เตรียมพบกับ TGIS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

ขอเชิญชวนเหล่า Cosplayer ทุกคนมาร่วมประกวดคอสเพลย์ในงาน งาน Thailand International Game Showcase 2024 (TIGS 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ที่ TRUE ICONHALL, ICONSIAM

รายละเอียดการประกวด

  • ประเภท: การประกวดคอสเพลย์ประเภทเดี่ยว แบบมีการแสดง (ไม่อนุญาตใหัมีผู้ช่วย)
  • วันและเวลา: วันที่ 1 กันยายน ภายในงาน TIGS 2024 (กำหนดการจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง)
  • สถานที่: TRUE ICONHALL, ICONSIAM

ดูรายละเอียดกฎกติกาการประกวดและกรอกแบบฟอร์มการสมัครผ่านลิงก์: https://forms.gle/z8gd7HdfnyRiZ9TP7
หมดเขตรับสมัคร: วันที่ 29 สิงหาคม 2024

ตัวอย่าง Game,Game Developer และ Guest ชาวไทยที่จะไปโชว์ภายในงาน

เตรียมพบกับ TGIS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

พบกับการเปิดตัวครั้งแรกของ Burning Sword: Death Sun เกม Action Hack n slash ที่มี เกมเพลย์การต่อสู้ที่รวดเร็ว ท้าทาย หรือ จะเป็นเกมเมอร์ทาสแมว พบกับเกม NekoOdyssey จากผู้พัฒนาไทย และ เกมเอาชีวิตรอดใหม่ชื่อ CrazyCove ที่คุณจะได้สวมบทเป็นเด็กหนุ่มที่เรืออัปปางและต้องติดอยู่บนเกาะที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตสุดน่ารักจากผู้พัฒนาไทย มีเดโมให้เล่นได้แล้วที่งาน Thailand International Game Showcase 2024

เตรียมพบกับ TGIS 2024 สัมผัสประสบการณ์เกมสุดมันส์เหนือจินตนาการ!

พบกับ Game Developer ชาวไทย อย่าง Dala and the Cursed Forest จาก Zai studio พบกับ Guest Highlight สุดพิเศษอีกคนที่จะมาพบปะแฟนในงาน อย่างน้อง Aisha จาก Guardian Angel Ai Co., Ltd. และ กลุ่ม Eclipse ศิลปิน VTuber จาก Algorhythm Project ที่จะมาเข้าร่วม Mini Concert ที่จะมาพร้อมโชว์สุดพิเศษ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 -16.00 น. บน Main Stage

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่รอคอยท่านอยู่ ภายในงาน TIGS 2024 ยังมีกิจกรรมและโซนนิทรรศการอื่นๆ ที่จะเติมเต็มความสนุกสนานและเปิดโลกทัศน์ให้กับทุกท่าน ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์วงการเกมไทยในงาน "THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024" (TGIS 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT