ธุรกิจการตลาด

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

15 ต.ค. 67
ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

สร้างความฮือฮาให้กับวงการธุรกิจไทยอีกครั้ง! เมื่อบริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MEDEZE ผู้นำด้านเทคโนโลยีเซลล์รากผม ประสบความสำเร็จในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดการซื้อขายวันแรกด้วยราคาหุ้นพุ่งสูงขึ้นกว่า 47.78% สะท้อนถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าของนักลงทุน ที่มองเห็นศักยภาพอันโดดเด่นและโอกาสในการเติบโตแบบก้าวกระโดดของ MEDEZE ในอนาคต

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MEDEZE ประสบความสำเร็จในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยราคาหุ้นเปิดการซื้อขายวันแรกที่ 13.30 บาท ปรับตัวเพิ่มขึ้น 47.78% จากราคาเสนอขายที่ 9 บาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อศักยภาพการเติบโตของบริษัทในฐานะผู้นำธุรกิจเซลล์รากผม

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

นายพายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น MEDEZE เปิดเผยว่า การเปิดซื้อขายหุ้น MEDEZE ในวันนี้ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากนักลงทุน สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัท ประกอบด้วย ความเป็นผู้นำในธุรกิจบริการจัดเก็บเซลล์รากผม ฐานะทางการเงินที่มั่นคง ศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรม และแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน โดยบริษัทมีแผนลงทุนในเทคโนโลยีระบบการจัดเก็บเซลล์ด้วยหุ่นยนต์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัท และตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม  

"ราคาหุ้นที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ MEDEZE และศักยภาพในการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต" นายพายุพัด กล่าว

MEDEZE เดินหน้าลงทุนธุรกิจเซลล์รากผม พัฒนานวัตกรรมล้ำสมัย ยกระดับบริการสู่มาตรฐานโลก

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

นายแพทย์วีรพล เขมะรังสรรค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MEDEZE เปิดเผยถึงวิสัยทัศน์ของบริษัทในการมุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเซลล์รากผมในระดับสากล โดยกล่าวย้ำถึงแผนการลงทุนเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายขีดความสามารถในการแข่งขัน ประกอบด้วย

  1. การพัฒนานวัตกรรมเซลล์รากผม: บริษัทมุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมเซลล์รากผมที่ล้ำสมัย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และแก้ไขปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยขึ้นในสังคมผู้สูงอายุ
  2. การนำระบบอัตโนมัติมาใช้ในการจัดเก็บเซลล์: บริษัทมีแผนลงทุนในระบบการจัดเก็บเซลล์ด้วยหุ่นยนต์ หรือ Robotic Cell Culture System ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ความแม่นยำ และความปลอดภัยในการจัดเก็บเซลล์ ลดโอกาสการเกิดข้อผิดพลาดจากปัจจัยภายนอก และควบคุมสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมกับการเก็บรักษาเซลล์

"การลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ MEDEZE ในการยกระดับมาตรฐานการบริการให้เทียบเท่าระดับสากล สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และเสริมสร้างภาพลักษณ์ของบริษัทในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีเซลล์รากผม" นายแพทย์วีรพล กล่าวเสริม

ทั้งนี้ การยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันดังกล่าว จะช่วยให้ MEDEZE สามารถขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน และบรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเซลล์รากผมระดับโลก

MEDEZE ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายผู้นำอุตสาหกรรมระดับสากล

นายแพทย์วีรพล กล่าวแสดงความรู้สึกถึงความสำเร็จในการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า "ในวันนี้ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญยิ่งของ MEDEZE บริษัทมีความปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง และขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อบุคลากรทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ร่วมฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนกระทั่งบริษัทประสบความสำเร็จในวันนี้ พร้อมกันนี้ บริษัทขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุน MEDEZE ด้วยดีมาโดยตลอด"

"MEDEZE มีความมุ่งมั่นที่จะรักษาผลการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง มุ่งหน้าพัฒนาธุรกิจ เสริมสร้างศักยภาพในการให้บริการ เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน และธำรงไว้ซึ่งความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเซลล์รากผมทั้งในระดับประเทศและระดับสากล อันจะเป็นการตอบแทนความไว้วางใจของนักลงทุนทุกท่าน" นายแพทย์วีรพล กล่าวเสริม

MEDEZE เปิดตัวบนตลาดหลักทรัพย์อย่างสวยงาม ราคาหุ้นพุ่งสะท้อนความเชื่อมั่นนักลงทุน

ราคาหุ้น MEDEZE พุ่ง 47.78%! หลังเปิดเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์

ความสำเร็จของ MEDEZE ในการเปิดซื้อขายวันแรกบนตลาดหลักทรัพย์ สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของนักลงทุนที่มีต่อศักยภาพในการเติบโตของบริษัท โดยราคาหุ้นที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ บ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง ประกอบด้วย ความเป็นผู้นำในธุรกิจบริการจัดเก็บเซลล์รากผม ฐานะการเงินที่มั่นคง ศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรม และวิสัยทัศน์ในการขยายธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนในเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น ระบบการจัดเก็บเซลล์ด้วยหุ่นยนต์ ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในระยะยาว อันจะนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน และการบรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเซลล์รากผมในระดับสากล

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT