ธุรกิจการตลาด

ONE PIECE x LACOSTE คอลเลคชั่นสุดพิเศษเดินทางถึงไทยแล้ว

17 ต.ค. 67
ONE PIECE x LACOSTE คอลเลคชั่นสุดพิเศษเดินทางถึงไทยแล้ว

แฟนๆ วันพีซชาวไทยเตรียมตัวกรี๊ดได้เลย! เพราะขณะนี้คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย Lacoste x One Piece ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ใครที่อยากจะอินเทรนด์กับแฟชั่นสุดเท่สไตล์โมโนโครม พร้อมลายเส้นสุดเอกลักษณ์จากอาจารย์เออิจิโร โอดะ บอกเลยว่าห้ามพลาด!

ในคอลเลคชั่นนี้ Lacoste แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ได้จับมือกับการ์ตูนระดับตำนานอย่าง One Piece เพื่อรังสรรค์ไอเทมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล หรือแม้แต่เครื่องประดับ ที่ผสมผสานความคลาสสิกของ Lacoste เข้ากับความสนุกสนานจากโลกแห่งวันพีซได้อย่างลงตัว

ONE PIECE x LACOSTE คอลเลคชั่นสุดพิเศษเดินทางถึงไทยแล้ว

ONE PIECE x LACOSTE คอลเลคชั่นสุดพิเศษเดินทางถึงไทยแล้ว

ลาคอสท์ (LACOSTE) จับมือกับการ์ตูนดัง “วันพีซ” (ONE PIECE) ปล่อยคอลเลคชั่นสุดพิเศษ เอาใจแฟนๆ นักอ่านการ์ตูนทั่วโลก วันนี้เดินทางถึงไทยแล้วตามสาขาLacosteทั่วไทย สำหรับ คอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพปกของมังงะตอนที่ 1106 นำเสนอเสื้อยืดและเสื้อโปโลลายเท่ๆ สไตล์โมโนโครม โดยมีการนำโลโก้จระเข้สุดไอคอนิกของลาคอสท์มาผสมผสานกับลายเส้นสุดเท่ในแบบฉบับของอาจารย์เออิจิโร โอดะ ผู้วาด “วันพีซ”

Lacoste x One Piece ผสานความคลาสสิกกับจินตนาการแห่งท้องทะเล

ONE PIECE x LACOSTE คอลเลคชั่นสุดพิเศษเดินทางถึงไทยแล้ว

Lacoste แบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ One Piece มังงะชื่อดังระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษที่ผสมผสานความสง่างามเหนือกาลเวลาเข้ากับจินตนาการสุดล้ำ โดยนำเสนอไอเทมหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ของทั้งสองแบรนด์

ไฮไลท์สำคัญคือเสื้อยืดลายโลโก้จระเข้สุดพิเศษ ที่ถอดแบบมาจากเสื้อที่จระเข้ใส่ในภาพปกตอนที่ 1106 พิมพ์ลายด้วยเทคนิคพิเศษที่ให้สัมผัสคล้ายกำมะหยี่ มีให้เลือก 2 สี คือ ขาวและดำ

เสื้อโปโล L.12.12 ไอเทมซิกเนเจอร์ของ Lacoste ได้รับการตีความใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของทรงเสื้อ เนื้อผ้า และรายละเอียดการตัดเย็บแบบดั้งเดิมไว้ แต่เพิ่มความพิเศษด้วยการปักโลโก้จระเข้สองแบบ ได้แก่ โลโก้ดั้งเดิม และโลโก้เวอร์ชั่นพิเศษที่ออกแบบร่วมกับ One Piece ณ ตำแหน่งอกด้านซ้าย เสื้อโปโลรุ่นนี้มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีดำ และสีเขียว

เสื้อยืดทรงหลวม ผลิตจากผ้าฝ้ายคุณภาพสูง ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย โดดเด่นด้วยลายพิมพ์กราฟิกขนาดใหญ่ด้านหลัง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพปกของมังงะ One Piece โดยนำเสนอภาพจระเข้สวมเสื้อยืด เคียงข้าง Nico Robin ตัวละครหญิงยอดนิยม เสื้อยืดรุ่นนี้มี 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

Lacoste x One Piece ดีไซน์สุดประณีต สะท้อนเอกลักษณ์สองแบรนด์ดัง วันนี้เข้าไทยแล้ว

สัมผัสประสบการณ์แห่งการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกเหนือกาลเวลาของลาคอสท์และจินตนาการไร้ขีดจำกัดจากโลกแห่งวันพีซ ด้วยคอลเลคชั่น Lacoste x One Piece ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้รวบรวมไอเท็มหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต สะท้อนถึงเอกลักษณ์และดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้จระเข้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เสื้อโปโล L.12.12 ปักโลโก้พิเศษ หรือจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ ถุงเท้า และหมวก จากไลน์ลิมิเต็ดเอดิชั่น ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานชิ้นเอกที่แฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาด เชิญสัมผัสและเลือกชมคอลเลคชั่น Lacoste x One Piece ได้แล้ววันนี้ ณ shopลาคอสท์สาขา ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ที่มา fashion press และ เพจสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT