ธุรกิจการตลาด

หมูเด้ง เด้ง เข้าโลกออนไลน์เเล้ว ตามติดชีวิตเรียลไทม์ ผ่าน Shopee Live

16 ต.ค. 67
หมูเด้ง เด้ง เข้าโลกออนไลน์เเล้ว ตามติดชีวิตเรียลไทม์ ผ่าน Shopee Live

นาทีนี้ใครจะต้านความน่ารักน่าชังของ “น้องหมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่กลายเป็นหนึ่งในสัตว์ไอคอนิกจากประเทศไทย และเป็นที่พูดถึงทั่วทุกวงการ ด้วยกระแสที่โด่งดังและแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากทั่วโลก

ทําให้ ช้อปปี้ จัดให้แฟนๆ ได้สัมผัสความน่ารักแบบสดๆ ได้ทุกที่ เสมือนยกสวนสัตว์มาไว้ตรงหน้า ผ่าน Shopee Live ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ชมน้องหมูเด้งจากสวนสัตว์เปิดเขาเขียวแบบเรียลไทม์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2567  เวลา 8.00 น. - 18.00 น. 

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถร่วมซื้อ GIFTING เริ่มต้นเพียง 5 บาท เพื่อสมทบทุนโครงการ “หมูเด้ง” ชวนช่วยผู้ประสบอุทกภัยและสวัสดิภาพเพื่อนสัตว์ 

563508

หมูเด้ง X Shopee Live 

การผนึกกำลังกันระหว่าง "หมูเด้ง" ฮิปโปโปเตมัสตัวน้อยขวัญใจมหาชน และ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย  นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่น่าจับตามอง  โดยการนำเสนอไลฟ์สด "หมูเด้ง" แบบเรียลไทม์ ไม่เพียงแต่จะมอบความบันเทิงให้กับผู้ชม  แต่ยังเป็นการ  สร้างมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การซื้อของออนไลน์  อีกด้วย

Shopee  ได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในการ ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยการนำ"หมูเด้ง" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความน่ารัก สดใส มาเป็นตัวเชื่อมโยง สร้างสีสัน และดึงดูดผู้ชม ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่  ที่ต้องการ ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่  "มากกว่า" การซื้อขายสินค้า

นอกจากนี้ การเปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและสวัสดิภาพสัตว์ ผ่าน GIFTING  เริ่มต้นเพียง 5 บาท ยังเป็นการ สร้างคุณค่าร่วมระหว่างแบรนด์ ผู้บริโภค และสังคม สะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของ Shopee  และ  "หมูเด้ง" ที่ไม่ได้มีดีแค่ความน่ารัก

หมูเด้ง อาวุธลับการตลาด 

ความร่วมมือในครั้งนี้ จึงเป็น  Win-Win Situation สำหรับทุกฝ่าย  "หมูเด้ง"  ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น Shopee สร้าง Brand Awareness  และ  Engagement  บนแพลตฟอร์ม  ส่วนผู้ชมได้รับความบันเทิง  และมีโอกาสในการทำบุญ ซึ่งเป็นการ  ตอกย้ำความสำเร็จของ "หมูเด้ง"  ในฐานะ "อาวุธลับ"  ทางการตลาด ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ และเชื่อมโยงผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก  ได้อย่างแท้จริง

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT