สินทรัพย์ดิจิทัล

Binance TH เปิดตัว 'Easy Buy/Sell' ฟีเจอร์ช่วยเทรดคู่เหรียญไทยบาท

15 ก.ค. 67
Binance TH เปิดตัว 'Easy Buy/Sell' ฟีเจอร์ช่วยเทรดคู่เหรียญไทยบาท

กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) เปิดตัวฟีเจอร์ ‘Easy Buy/Sell’ บริการแปลงคู่เหรียญสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ที่เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ทำธุรกรรมได้ในไม่กี่ขั้นตอน พร้อมส่งเสริมการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัล 

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กัลฟ์ ไบแนนซ์ กล่าวว่า “Binance TH by Gulf Binance เป็นแพลตฟอร์มศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในไทยที่มีคู่เหรียญ USDT ให้บริการมากที่สุดกว่า 200 เหรียญ (ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2567) ด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำที่สุด

โดยจากศึกษาพฤติกรรมนักลงทุนชาวไทย และรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง บริษัทพบว่า ผู้ใช้จำนวนหนึ่งเป็นนักมือใหม่ ที่เพิ่งลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งมีความต้องการเทรดด้วยวิธีการที่ง่ายบนค่าเงินที่คุ้นเคย อย่าง คู่เหรียญไทยบาท บริษัทจึงพัฒนาฟีเจอร์ Easy Buy/Sell ให้ผู้ใช้งานเข้าถึงเหรียญที่หลากหลาย และเลือกลงทุนในรูปแบบคู่เหรียญไทยบาท ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 0.15% เท่านั้น

โดย กัลฟ์ ไบแนนซ์ มุ่งส่งเสริมการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ภายใต้กรอบการกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสริมความแกร่งให้ประเทศไทยมีศักยภาพพร้อมก้าวสู่อนาคตแห่งโลกดิจิทัลต่อไป”

สำหรับฟีเจอร์ Easy Buy/Sell ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน จำนวนเหรียญที่จะได้รับ รวมถึงราคาผกผัน (Inverse Price) ที่บ่งบอกถึงค่ากลับของคู่เหรียญที่เลือกได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งรองรับการ 

- แปลงคู่เหรียญ USDT BTC และ ETH และคู่เหรียญอื่น ๆ เป็นคู่เหรียญไทยบาท 

- แปลงคู่เหรียญไทยบาทเป็นคู่เหรียญ USDT BTC และ ETH และคู่เหรียญอื่นๆ

ทั้งนี้ นักลงทุนชาวไทยสามารถเริ่มต้นซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลท ด้วยคู่เหรียญไทยบาท หรือ คู่เหรียญ USDT BTC และ ETH ผ่านฟีเจอร์ Easy Buy/Sell บนแพลตฟอร์ม Binance TH ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT