ข่าวเศรษฐกิจ

ลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เช็กเงื่อนไขที่นี่!

16 ก.ย. 67
ลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เช็กเงื่อนไขที่นี่!

อัปเดตข่าวร้ายสำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟน รัฐบาลประกาศเลื่อนลงทะเบียน ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด  

ลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เช็กเงื่อนไขที่นี่

ลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เช็กเงื่อนไขที่นี่

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ออกมายืนยันความคืบหน้าของโครงการเติมเงิน 10,000 บาทสำหรับท่านที่ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยล่าสุด รัฐบาลประกาศเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

ขั้นตอนการไปลงทะเบียนสำหรับคนที่ไม่มี โทรศัพท์ หรือ สมาร์ทโฟน 

  • จากเดิมที่ พี่น้องสามารถ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน ไปจนถึง 15 ตุลาคม 2567 ที่ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ทุกสาขา ทั่วประเทศ ล่าสุด นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เผยว่า การลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนจะต้องเลื่อนออกไปก่อน จากเดิมที่กำหนดไว้ในวันที่ 16 กันยายนนี้ ผ่าน 3 ธนาคารของรัฐ ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธ.ก.ส. และ ธอส. เพื่อให้การจ่ายเงินในรอบแรกเรียบร้อยเสียก่อน โดยจะมีการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งภายในช่วงปลายเดือนกันยายนนี้


เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ส่อแววล่ม ความหวังที่กำลังริบหรี่ ?


นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านดิจิทัลวอลเล็ต

ลงทะเบียนดิจิทัลวอลเล็ตกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เช็กเงื่อนไขที่นี่

(ข้อมูลก่อนมีการอัปเดต เลื่อน ลงทะเบียน ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด )รายละเอียดโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านดิจิทัลวอลเล็ตนี้ จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในการแถลงนโยบายต่อรัฐสภาในวันที่ 12-13 กันยายน 2567 โดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งทุกคนจะได้รับทราบเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้จ่ายเงิน 10,000 บาทนี้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ รัฐบาลยังให้ความสำคัญกับกลุ่มเปราะบางเป็นพิเศษ โดยเตรียมอนุมัติการโอนเงินในเฟสแรกให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และผู้พิการ จำนวน 14.5 ล้านคน ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 17 กันยายน 2567 เพื่อให้กลุ่มนี้ได้รับการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

สำหรับยอดลงทะเบียนผ่านแอป "ทางรัฐ" ล่าสุดอยู่ที่ 32 ล้านคน ซึ่งในจำนวนนี้คาดว่ามีผู้ลงทะเบียนราว 10 ล้านคน ที่อยู่ในกลุ่มเปราะบาง ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในเฟสแรก และจะถูกหักออกจากยอดรวม เพื่อให้สิทธิ์แก่ผู้ที่ยังไม่ได้รับ อย่ารอช้า! รีบเตรียมตัวและลงทะเบียนรับสิทธิ์ดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ได้แล้ววันนี้ โครงการนี้เป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของประชาชน รัฐบาลพร้อมสนับสนุนให้ทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม และอย่างลืมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการฯ ได้จากช่องทางต่างๆ ของรัฐบาล เพื่อไม่ให้พลาดข้อมูลสำคัญ และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการใช้จ่ายผ่านดิจิทัลวอลเล็ตที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น!

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT