ความยั่งยืน

22 ก.ย.67 จูงจักรยานขึ้น BTS ฟรีทุกสถานี เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

21 ก.ย. 67
22 ก.ย.67 จูงจักรยานขึ้น BTS ฟรีทุกสถานี  เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

awcarfreeday2024-1200x120

จูงจักรยาน - สกูตเตอร์ ขึ้น BTS ฟรีทุกสถานี

ในวันที่ 22 กันยายน 2567 บริษัทฯ จะยกเว้นค่าโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ให้แก่ ผู้ที่เดินทางด้วยจักรยานฟรีทุกสถานี รวมทั้งส่วนต่อขยายสายสุขุมวิท และส่วนต่อขยายสายสีลม

  • โดยจักรยานพับได้สามารถเข้าระบบฟรี ตลอดเวลาการให้บริการ

  • ส่วนจักรยานพับไม่ได้จะแบ่งระยะเวลาการเข้าระบบฟรี เป็น 2 ช่วงคือ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 09.00 น. และตั้งแต่เวลา 22.00 น. จนถึงปิดให้บริการ

ส่วนรถไฟฟ้าสายสีทอง สามารถนำจักรยานเฉพาะพับได้ เข้าระบบฟรี ตลอดเวลาการให้บริการ ผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับคูปองเดินทางฟรี ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วโดยสารทุกสถานี

screenshot2024-09-21122222

รณรงค์หยุดใช้รถยนต์ส่วนบุคคล หันมาใช้ระบบขนส่งสาธารณะ

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เผยว่า เนื่องจากวันที่ 22 กันยายน ของทุกปี เป็นวันคาร์ฟรีเดย์ (Car Free Day) ที่ทุกประเทศทั่วโลก จะร่วมกันรณรงค์หยุดการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล พร้อมหันมาใช้ระบบขนส่งสาธารณะ หรือปั่นจักรยาน เพื่อลดปัญหามลพิษทางอากาศจากยานพาหนะ อาทิ คาร์บอนไดออกไซด์, คาร์บอนมอนอกไซด์, ควัน และฝุ่นละออง PM 2.5 ทำให้คุณภาพอากาศดีขึ้น และยังช่วยลดปัญหาการจราจร รวมถึงลดมลพิษทางเสียง

บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายในการเป็นองค์กร ที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์
หรือ Net Zero และกิจกรรมวัน Car Free Day ของบริษัทฯ เป็นส่วนหนึ่งที่จะนำพาองค์กรไปสู่เป้าหมายดังกล่าวได้ เพราะเราเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจอย่างมีจิตสำนึกต่อชุมชน และสังคม จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญสู่การพัฒนา
และเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร หรือสอบถามข้อมูลการให้บริการได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส
โทรศัพท์ 02 - 617 - 6000 Line official : @btsskytrain  และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเช็กสถานะการเดินรถได้ที่ Application ‘The SKYTRAINs’

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT