ความยั่งยืน

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

2 ต.ค. 67
SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

ในยุคที่ปัญหาสิ่งแวดล้อมรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนจึงเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องตระหนัก "SX REPARTMENT STORE" คืออีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ชวนทุกคนมาช็อปปิ้งอย่างรับผิดชอบต่อโลก โดยนำของมือสองสภาพดีจากการบริจาคมารวมไว้ในที่เดียว ทั้งเสื้อผ้า ของเล่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาสบายกระเป๋า นอกจากจะได้ของถูกใจกลับบ้านแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะ และส่งต่อสิ่งของให้มีประโยชน์ต่อไป แถมรายได้ยังนำไปช่วยเหลือองค์กรสาธารณกุศลอีกด้วย!

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

ชวนเพลินใจไปกับการชอปปิ้งแบบรักษ์โลกกับ SX REPARTMENT STORE กิจกรรมดีๆ ภายใต้งาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 (SX2024) ที่ได้รวบรวมของมือสองสภาพดีเยี่ยมจากการบริจาคมาจำหน่ายในราคาสบายกระเป๋า

SX REPARTMENT STORE ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยลดปัญหาขยะล้นเมือง และยังนำรายได้จากการจำหน่ายไปมอบให้องค์กรสาธารณกุศลอีกด้วย ใครสนใจอยากร่วมชอปสินค้ามือสองคุณภาพดี และร่วมแบ่งปันสิ่งของเพื่อส่งต่อให้ผู้อื่น สามารถไปร่วมกิจกรรมได้ที่ SX REPARTMENT STORE ที่งาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG วันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.

 

SX REPARTMENT STORE  ชวน "รวมให้ รวมแบ่งปัน" สิ่งของไม่ใช้แล้ว เพื่อโลกที่ยั่งยืน

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

SX REPARTMENT STORE 2024 เชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์โลกที่ยั่งยืน ด้วยการนำสิ่งของที่ไม่ได้ใช้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของเล่น หรือของใช้ต่างๆ มาร่วม "รวมให้ รวมแบ่งปัน" ณ จุดรับบริจาคภายในงาน SUSTAINABILITY EXPO (SX) มหกรรมด้านความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยในปีนี้ SX REPARTMENT STORE ได้เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดจุดรับบริจาคถึง 2 แห่ง ได้แก่

  • SX REPARTMENT STORE ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์: รับบริจาคสิ่งของหลากหลายประเภท อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ตุ๊กตา ฯลฯ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
  • โกดัง 5 สวนเบญจกิติ: รับบริจาควัสดุรีไซเคิล เช่น กระป๋องอะลูมิเนียม ขวดแก้ว พลาสติก (LDPE, PP, HDPE) กระดาษลูกฟูก กระดาษขาวดำ กระดาษเศษ (คละสี) กล่องเครื่องดื่ม ชุดชั้นใน และขยะอิเล็กทรอนิกส์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.30 น.

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสครั้งที่สองให้กับสิ่งของ ลดปริมาณขยะ และสร้างประโยชน์ให้กับผู้อื่น สังคม และสิ่งแวดล้อม เพียงเริ่มต้นจากการสำรวจสิ่งของรอบตัว แล้วนำมาร่วมแบ่งปัน เพื่อสร้างคุณค่าใหม่ ด้วยแนวคิด Reduce, Reuse, และ Recycle

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืน ส่งต่อสิ่งของ และแบ่งปันน้ำใจให้แก่กัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช็อปปิ้งอย่างยั่งยืน ลดขยะ และส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ที่ SX REPARTMENT STORE ในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น LG ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. แล้วพบกัน

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

“เพราะความยั่งยืนเป็นเรื่องของทุกคน”

มาร่วมกันเปลี่ยนโลกใบนี้ให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมปรับตัวเพื่อความอยู่รอดในวิถีชีวิตประจำวันยุคโลกเดือดได้อย่างมีความสมดุล ในงาน Sustainability Expo (SX2024) ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)  

ติดตามกิจกรรมดีๆ ด้านความยั่งยืนได้ที่

อย่าลืม! นอกจากการช็อปปิ้งแล้ว SX REPARTMENT STORE ยังเปิดรับบริจาคสิ่งของสภาพดีที่คุณไม่ได้ใช้งานแล้ว เพื่อส่งต่อให้ผู้อื่น และนำไปสู่การสร้างสังคมที่ยั่งยืนร่วมกัน

SX REPARTMENT STORE ช็อปของมือสอง ราคาถูก จากงาน SX 2024

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT