คาถาไล่ชู้ พร้อมเปิดทริคเสริมดวงความรัก ปิดตายประตูมือที่ 3 !

19 มิ.ย. 67

เปิดทริคไม่ลับ ปิดตายประตูมือที่ 3 ด้วย คาถาไล่ชู้ พร้อมด้วยทริคเสริมดวงความรัก ทำบุญแบบใดให้แฟนรักแฟนหลง กลับมาครองคู่ชื่นมื่นอีกครั้ง

ปัญหาของรักสามเส้า หรือ ข่าวมือที่สามตอนนี้กำลังมาแรง ซึ่งบางครั้งที่เสพข่าวจำพวกนี้บ่อย ๆ อาจจะทำให้คุณเกิดการระแวงแฟนของตัวเองขึ้นไม่มากก็น้อย ดังนั้นเพื่อเป็นการปิดตายประตูซ่อนชู้ หรือมือที่ 3 การตามหา คาถาไล่ชู้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนสนใจขึ้นมา

วันนี้ Amarin Horoscope จะพาไปดูทริคไม่ลับ ปิดตายประตูมือที่ 3 ด้วย คาถาไล่ชู้ พร้อมด้วยทริคเสริมดวงความรัก ทำบุญแบบใดให้แฟนรักแฟนหลง กลับมาครองคู่ชื่นมื่นอีกครั้ง

 

คาถาไล่ชู้
เป็นอีกหนึ่งคาถาที่ได้รับคำแนะนำจาก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ซึ่งได้ให้ข้อมูลไว้ว่า หากใครที่ไม่ได้เป็นฝ่ายผิดลูกเมียคนอื่น แต่กำลังเจอกับสถานการณ์แฟนมีกิ๊ก มีชู้ ให้สวดคาถาตามนี้

"โอมเทพจิต เทพจวน มึงออกจากบ้านไปขอให้มึงจงอย่าได้นั่ง อย่าให้มึงได้นอน อย่าให้มึงได้หย่อนเนื้อ อย่าให้มึงได้หย่อนหนัง อย่าให้มึงได้หย่อนเอ็น อย่าให้มึงได้หย่อนกาย อย่าให้มึงได้หย่อนกระดูก จงกลับมาหากู โอม ประสิทธิ สวาโหม"

โดยมีวิธีการสวดไล่มือที่ 3 คือให้นึกถึงหน้ากิ้กหรือชู้ ถ้ารู้จัก แต่ถ้าไม่รู้จักก็ให้นึกถึงหน้าแฟน, พนมมือ และสวดคาถาด้านบน วันละ 18 จบ ภายใน 3 วัน 7 วัน จะเห็นผลทันตา ซึ่งคาถานี้จะทำให้แฟนเรามีปัญหากับมือที่สาม และเลิกยุ่งกันไป แต่อาจจะมีผลกระทบถึงตัวแฟนของคุณด้วย

praying-istock-1

 

วิธีไล่ชู้แบบเบาบาง
คาถาไล่ชู้ด้านบน อาจจะเป็นวิธีการที่แรงเกินไป สำหรับสายซอฟต์ อ่อนหวานก็มีวิธีที่จะไล่ให้คนที่ยุ่งย่ามกับคนรัก หายไปเช่นกัน โดยใช้วิธีแผ่เมตตาพร้อมกรวดน้ำถึงมือที่ 3 อธิษฐานขอให้แยกย้ายกันไปคนละทาง ไม่มาวุ่นวายกับคุณและคนรักของคุณ

 

ทริคเสริมดวงความรัก ทำบุญให้แฟนรักแฟนหลง

1. ถวายของมีคู่ เพื่อเสริมดวงความรัก
วิธีนี้สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่ไปวัดที่คุณสะดวก จัดเตรียมข้าวของที่เป็นคู่ ไปถวายพระเพื่อเสริมมงคลความรัก โดยส่วนใหญ่แล้ว มักเป็นของที่ต้องถวายเป็นคู่กันโดยเสมอ ได้แก่

  • เทียนคู่
  • หมอนคู่
  • แจกันคู่
  • ผ้าอาบน้ำคู่
  • ธงคู่
  • ผ้าไตรคู่
  • รองเท้าแตะ 1 คู่
  • รูปปั้นคู่ เช่น หงส์คู่ ปลาคู่
  • ช้อนส้อม 1 คู่

givealmstoabuddhistmonk-

2. บูชาพระแม่กาลี บำบัดรักให้หวานชื่่น
สายมูฝั่งฮินดูส่วนใหญ่จะเลือกใช้วิธีเป็นส่วนมาก เพราะการบูชาพระแม่กาลี ปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี เทพีผู้ซึ่งปัดเก่าสิ่งชั่วร้าย ที่ช่วยขจัดปัญหารักซ้อนหรือชู้รัก ให้หมดไปได้ โดยมีวิธีบูชาดังนี้

  • เตรียมเครื่องบูชาพระแม่ ได้แก่ ดอกไม้สีแดง, ธูป, เทียน, ผลไม้, นม, น้ำผึ้ง, ขนมหวาน
  • จัดวางเครื่องบูชาหน้าเทวรูปพระแม่กาลี
  • จุดธูปเทียน และสวดบูชาพระแม่กาลี 108 จบ

"โอม เฮน กาลี กะปาลีนีโค่เดร่นา ตินีวิช วาเจน โมฮัท ซาริปวาโมฮัท โมฮัท ถะ ถะ ถะหะ สาฮา"
เมื่อท่องครบ 108 จบแล้ว ให้ตั้งจิตให้นิ่ง อธิษฐานขอพรให้พระแม่ช่วยขจัดปัญหาออกไปจากชีวิต แต่ห้ามสาปแช่งเด็ดขาด

ทั้งนี้เมื่อบูชาพระแม่กาลีเสริมดวงความรัก เพื่อบำบัดให้ความรักหวานชื่น ต้องตั้งจิตให้นิ่ง อธิษฐานด้วยใจบริสุทธิ์ และรักษาศีลธรรม กำหนดจิตให้นึกถึงแต่เรื่องดี ๆ

 

3. ขอขมาถอนคำสาบานเก่า ที่วัดสุทัศน์เทพวราราม
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่ารักปัจจุบันที่กำลังมีปัญหา หรือก่อนหน้านี้ที่รู้สึกติดขัด อาจเป็นเพราะกรรมเก่าก็เป็นได้ ซึ่งที่วัดสุทัศน์เทพวราราม ขึ้นชื่อเรื่องการขอขมาและถอนคำสาบานกับ “พระกลักฝิ่น" พระพุทธรูปปางมารวิชัย

การขอขมา หรือการถอนคำสาบานในอดีต เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยปลดปล่อยจากกรรมเก่า หรือเรื่องในอดีตที่อาจเป็นอุปสรรคในตอนนี้ จะช่วยให้ชีวิตราบรื่น เจอแต่สิ่งดี ตามที่ใจปราถนา

 

4. ร่วมเป็นเจ้าภาพงานแต่ง
เนื่องด้วยงานมงคล เป็นอีกหนึ่งการให้กำลังใจของชีวิตคู่ เป็นการสนับสนุนให้คนรักกันอย่างจริงใจ เป็นหนึ่งในการทำบุญที่ยินดีต่อความสุขของคนอื่น ส่งผลให้เรามีคู่ครองที่ดีเหมือนคนอื่น ๆ

 

5. ใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร เสริมดวงความรักบ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง
สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว แต่อยากได้วิธีไล่มือที่ 3 ให้พ้นทาง ไม่อยากเป็นโลกใบสำรอง แต่ก็ยังไม่อยากเสียคนรักไป แนะนำว่าให้ลองใส่บาตรด้วยพระปางสะดุ้งมาร โดยเชื่อกันว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีขออโหสิกรรมเรื่องความรักอีกหนึ่งอย่าง โดยมีวิธีการดังนี้

  • เตรียมพระสะดุ้งมาร 1 องค์ ขนาดตามเหมาะสม
  • จุดธูป 3 ดอก
  • ตั้งนะโม 3 จบ
  • ขอขมากรรมต่อหน้าพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารที่เตรียมไว้
  • กล่าวคำอธิษฐาน

"ขอแผ่เมตตาบุญบารมีให้ (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) และเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารทุกภพชาติที่เป็นผู้หญิง/ผู้ชาย ชื่อ.... หรือใครก็ได้ ขอให้ได้รับและอโหสิกรรม และขาดจาก (ชื่อ-นามสกุล คู่ครอง) ของข้าพเจ้า"

เมื่อกล่าวจบเรียบร้อย ให้นำพระพุทธรูปปางสะดุ้งมารไปใส่บาตร พร้อมของที่ใส่บาตรเป็นประจำ หรือนำไปถวายวัดก็ได้

buddha-statue-5

 

6. สวดคาถาแฟนรักแฟนหลง สวดคาถาแล้วผัวรักผัวหลง
เมื่อทำทุกทางแล้ว ตัดคนอื่นออกไปก็แล้ว แต่คนรักยังไม่กลับมาหาคุณแบบครบถ้วน อาจต้องลองวิธีนี้ด้วยการสวดคาถาให้แฟนรักแฟนหลง ซึ่งไม่ใช่การสะกดจิตหรือเล่นของแต่อย่างใด เป็นเสมือนการบังคับจิตใจของตัวเองให้เชื่อมั่น ตามคำที่ว่าเมื่อเราเชื่อในสิ่งนั้น ทุกอย่างจะเป็นดังใจนึก

"โอม นะจิตตัง เห็นหน้า…(ชื่อ)…รักสนิท
ธาจับจิต ยะจับใจ…(ชื่อ)…นะหลงใหล
จับใจ…(ชื่อ)…ให้มารัก นะโมพุทธายะ"

ต้องบอกก่อนว่าบทสวดให้แฟนรักแฟนหลงนี้ ใช้ได้เฉพาะกับคู่ครองของตัวเองเท่านั้น แฟนชาวบ้าน ผัวคนอื่น หรือสถานะเป็นน้อย จะใช้ไม่ได้ผลเพราะวาสนานี้ไม่ใช่ของคุณ

 

จากที่ได้รวบรวมข้อมูลข้างต้นมานั้น อาจเป็นเพียงสิ่งที่ทำเพื่อเสริมความสบายใจ จะได้ผลหรือไม่ได้ผลนั้น ขึ้นอยู่กับผลบุญผลกรรมของแต่ละคนด้วยค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้น เป็นเพียงการเสริมให้ใจนิ่งขึ้น หรือเป็นอีกหนึ่งการเปลี่ยนการโฟกัส จากคนเก็บกด ให้กลายเป็นคนที่มองอย่างอื่นนอกจากความรักเพิ่มขึ้น

เพื่อความรักที่ดี มีความแฮปปี้เป็นดัง Healthy Relationship แนะนำว่า เมื่อเกิดปัญหาขึ้นแล้ว ควรหันหน้าคุยกัน และจัดการสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตรงหน้าให้ดีที่สุด เพื่อหาทางออกให้กับคุณและคนรักนั่นเองค่ะ!

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด