สหการประมูล ปีที่ 34 เปิดตัว “AUCT Place” ลานประมูลแห่งใหม่

31 ส.ค. 67

บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT ก้าวสู่ปีที่ 34 จัดงาน Grand Opening เปิดตัว “AUCT Place” สถานที่ประมูลแห่งใหม่จำนวน 6 ลานที่ได้มาตรฐานและทันสมัย และรองรับการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์มือสองได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 1,000 คัน 

สำหรับการเปิดตัว “AUCT Place”  เป็นสถานที่ประมูลแห่งใหม่บนพื้นที่ใกล้กับลานประมูลเดิม ทำเลย่านกลางเมือง มีความสะดวกในการเดินทางและใกล้แหล่งสาธารณูปโภค เป็นลานประมูลที่มีความทันสมัย ออกแบบมาเพื่อสามารถให้บริการด้านการประมูลในรูปแบบต่างๆ ครบจบในที่เดียว ประกอบไปด้วยลานประมูลทั้งหมด 6 ลาน รองรับการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คัน

32755482

นอกจากนี้ยังออกแบบให้สามารถประมูลได้ทั้งหน้าลานประมูลและห้องรับรองปรับอากาศ โดยปรับโฉมจุดให้บริการ Service Counter โดยรวมบริการด้านการลงทะเบียน การประมูล และเอกสารต่าง ๆ ครบในที่เดียว พนักงานทุกคนผ่านการอบรมหลักสูตร Service DNA มีความพร้อมในการให้บริการแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีร้าน AUCT Café บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ 

“AUCT Place”  นอกจากจะมีความสวยงามและทันสมัยแล้ว ยังช่วยให้การบริหารจัดการพื้นที่ด้านบริการมีความลงตัว และการทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย ยังมั่นใจว่าการดำเนินธุรกรรมและบริการต่าง ๆ จะมีความเป็นมาตรฐานสากล และสามารถตอบโจทย์โดยทำหน้าที่เป็นตัวกลาง เพื่อให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้บริการ

โดยรวมสหการประมูล มีลานประมูลทั่วประเทศรวม 13 สาขา คลังสินค้า 43 แห่ง มีแผนที่จะขยายพื้นที่บริการเพิ่มอีก 4 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อรองรับการขายตลาดและการเพิ่มขึ้นของรถยนต์มือสองในอนาคต


advertisement

ข่าวยอดนิยม