บอสร้ายกว่าที่คิด! ส่งหนอนบ่อนไส้ สืบข้อมูลแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์”

22 ต.ค. 67

เปิดตัวหนอนบ่อนไส้ สืบข้อมูลแก๊งผู้เสียหาย “กฤษอนงค์” ทำเอาอึ้งกลางรายการ ไม่คิดบอสจะร้ายขนาดนี้ ติดเครื่องดักฟังในที่ลับ

วันนี้ (22 ต.ค.67) น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ได้ออกมาชี้แจงในรายการโหนกระแส หลังถูกทนายดังแฉ เป็นนักร้องเรียนสาว ตบทรัพย์ "ดิไอคอน กรุ๊ป" 10 ล้าน และเรียกรับเงินผู้เสียหาย โดยหักเงิน 20%

ซึ่งน.ส.กฤษอนงค์ ยืนยันว่า ไม่ได้ตบทรัพย์บอสพล 10 ล้านบาท และไม่ได้หักเงินผู้เสียหาย 20 % แต่ผู้เสียหายบริจาคโอนเข้ามูลนิธิเอง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อ

 ขณะที่บางช่วงในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดพยานสำคัญ โดยอ้างว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ ที่ทางบอสพอล ส่งไปสืบข้อมูลลับจากแก๊งผู้เสียหาย ของน.ส.กฤษอนงค์ พร้อมบอกว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม บอสพอ ลเข้าไปคุยกับคุณกฤษอนงค์ ที่บ้าน และเขามีคลิปเสียงที่ไปคุยในวันนั้นด้วย โดยเขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถืออัด แต่บอสปัน กับ บอสพอล เขาใช้เครื่องอัดเสียงแอบติดไว้ที่แฮร์พีซ กับเป้ากางเกงใน แอบติดไว้ และคลิปเสียงยาว 7 ชั่วโมง คุณคุณกฤษอนงค์ ถึงกับอึ้ง คิดไม่ถึงว่าบอสพอลจะทำขนาดนี้ และยืนยันว่าต่อให้คลิปเสียงนั้นจะยาวกี่ชั่วโมง แต่ไปเอามาฟังได้เลย ว่าเธอไม่เคยเรียกรับเงิน อย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน

ขณะที่เดียวกัน ในรายการก็มีการเปิดเผยตัวละครลับ ที่เป็น "หนอนบ่อนไส้"  ที่บอสพอล แอบส่งไปเข้าไปในกลุ่ม 89 คน ที่รวมตัวไปร้องเรียนกับ น.ส.กฤษอนงค์ เป็นคนที่บอสพอลส่งไปสืบว่า มีประเด็นไหนที่เขามาร้องเรียนบริษัท และบริษัทจะตั้งรับอย่างไร

 1729585522723

โดยหนอน อ้างว่า เมื่อเข้าไป จะมีเหล่าผู้เสียหายที่เป็นตัวแทนของบริษัทเข้ามาอยู่ในบ้านเต็มเลย  แล้วก็มีการประชุมกันว่า เราจะวางแผนยังไงกันดีในการไปหาสื่อ และมีการพูดถึงเบื้องหลังคุณพอลว่าทำธุรกิจอะไรมา มาจากไหน จากนั้นมันมีคำที่สะดุดอยู่คำหนึ่งว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงที่ใกล้จะจบวันแล้ว” หนึ่งในผู้เสียหายยกมือขึ้นมา ขออนุญาตสอบถามนะคะ บอสพอลให้ตัวเลขพี่พัช (กฤษอนงค์) มาหรือยัง? ให้มาเท่าไหร่?

ส่วนทางคุณกฤษอนงค์ ตอบว่า เขายังไม่ให้ตัวเลขมา เขาระวังพี่ที่สุด พี่ก็ต้องระวังเขาที่สุดเหมือนกัน แต่เขาก็ต้องกลัวว่าพี่จะทำชุด 2 3 4 ต่อ ซึ่งประโยคนี้ทำให้เราจำฝังใจว่า ทำไมเขาต้องกลัวการทำชุด 2 3 4 ต่อ ในเมื่อเราจะดูแลผู้เสียหายชุดนี้ มันก็ต้องจบตั้งแต่ชุดนี้ ทำไมต้องมีประเด็นต่อไปเรื่อยๆ  งั้นก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ สิ

หลังทราบเรื่องมีการวางแผนกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เราจะเดินเกมอย่างไรดี แต่ตอนหลังทางคุณพอลได้รับการประสานงานมาจากทางภรรยาเก่า มาเป็นตัวกลางในการเจรจาให้ จนสุดท้ายได้คุยกับคุณกฤษอนงค์ ที่บ้าน เมื่อไปที่บ้าน บอสมีการใส่เครื่องดักฟังที่ในแฮร์พีช และเป้ากางเกงใน ผ่านไป 7 ชั่วโมง ตอนนั้นบอสพอล มองว่าคุณกฤษอนงค์ ช่วยเหลือดี เขาจะเป็นตัวกลางประสานงานผู้เสียหายให้ ในกลุ่มผู้เสียหายมีทั้งตัวตึงกะตัวอ่อน ทางคุณกฤษอนงค์ รับปากว่าพี่จะไปเคลียร์ตัวตึงไว้ก่อน จากแชตที่คุณพอลให้หนูคือเขาขอเงิน 2 ล้านเพื่อไปเคลียร์ตัวตึงก่อน

ขณะที่น.ส.กฤษอนงค์ โต้แย้งว่า ไม่จริง ไม่มี คำว่าไปเคลียร์ตัวตึงของพี่คือเขามีคำถามเยอะ คำว่าตัวตึงคือเขาจะนู่นนี่นั้นคือมีรายละเอียดเยอะ และยอด 2 ล้านที่ว่ามันเป็นยอดความเสียหาย ที่เราบอกให้เขาไปเคลียร์คืนผู้เสียหายก่อน มันไม่ใช่การเรียกเงินจากเขา แล้ว 2 ล้านนี้ มันก็อยู่ในยอด 8 ล้านกว่าบาท ที่ชี้แจงไปก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่หนอนบ่อนไส้ ยังอ้างอีกว่า  บอสปัน ที่ไปปรึกษาขอความช่วยเหลือจากคุณกฤษอนงค์ ที่บ้าน แต่บอสปันกลับมาก็ร้องไห้ให้ตนฟัง ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องหมดเงินหมดทองไปเยอะมาก แค่ไปหา กฤษอนงค์ที่บ้าน ก็หมดไป 6 แสนแล้ว

ทางน.ส.กฤษอนงค์ ก็ชี้แจงว่า พอได้ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกแย่เหมือนกัน เพราะคุณปันมาหาเธอที่บ้าน มาขอร้องให้ช่วย เรื่องผิดก็ว่าไปตามผิด แต่เราเห็นว่าเขากำลังเดือดร้อน ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังจะไปติดคุก เราก็อยากช่วยเขา แต่มันเป็นการจ้าง มันมีค่าดำเนินการ 6 แสนบาท ถ้าเขาไม่เต็มใจจะจ่าย ก็ไม่ควรต้องจ่าย ไม่ใช่จ่ายมาแล้ว แล้วมาพูดทีหลังแบบนี้ เหมือนกับเราไปขู่เอาเงินจากเขา ทั้งๆ ที่มันเป็นการจ้าง เป็นเรื่องธุรกิจ ซึ่งจากนี้ก็จะคืนเงินให้กับบอสปัน แต่ไม่รู้ว่าจะต้องไปคืนทางไหน

 1729585539227

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส