คนสนิทแฉ! ท่านประธานคนดัง ใช้บัญชีม้ารับโอนเงินจากบอสพอล

22 ต.ค. 67

คนสนิทแฉเอง! ท่านประธานคนดัง ขอเงินบอสพอลหลักแสนหลายครั้ง ใช้บัญชีม้ารับโอนเงิน พร้อมกับแนะนำทำเอกสารด้วย

วันนี้ (22 ต.ค.67) จากกรณีที่รายการโหนกระแส เชิญน.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ประธานอำนวยการศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ ได้ออกมาชี้แจงในรายการโหนกระแส หลังถูกทนายดังแฉ เป็นนักร้องเรียนสาว ตบทรัพย์ "ดิไอคอน กรุ๊ป" 10 ล้าน และเรียกรับเงินผู้เสียหาย โดยหักเงิน 20%

ซึ่งน.ส.กฤษอนงค์ ยืนยันว่า ไม่ได้ตบทรัพย์บอสพล 10 ล้านบาท และไม่ได้หักเงินผู้เสียหาย 20 % แต่ผู้เสียหายบริจาคโอนเข้ามูลนิธิเอง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อ

ขณะที่บางช่วงในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดพยานสำคัญ โดยอ้างว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ ที่ทางบอสพอล ส่งไปสืบข้อมูลลับจากแก๊งผู้เสียหาย ของน.ส.กฤษอนงค์ นั้น

บางช่วงในรายการ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามหนอน ซึ่งเป็นหญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล  ถึงประเด็นร้อนที่มีคนเรียกรับเงินจากบอสพอล หลายคนหรือไม่

1729585522723_1

หนอน ซึ่งเป็นหญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล กล่าวว่า พอสมควร มีคนที่เป็นข่าวดังๆ ด้วย โดยมาหลายครั้ง บางครั้งก็ได้คุยกับคนที่เป็นข่าวดังๆ อย่างท่านประธานด้วย โดยคุณพอลโทร ไปปรึกษาท่านประธาน ก่อนท่านประธานจะโทร กลับมาแนะนำ ว่าต้องทำเอกสารยังไง

หนอน หญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล กล่าวว่า ส่วนเรื่องตบทรัพย์ก็ได้ร่วมฟังอยู่ตลอด ขอแต่ละครั้งหลักแสน โดยขอหลายครั้ง ซึ่งบอสพอล จะจ่ายจากบัญชีของบอสพอลเอง แต่ท่านประธาน จะใช้บัญชีม้า เพราะชื่อคนรับไม่ตรงกัน ซึ่งทำให้กัน จอมพลังที่นั่งในรายการถึงกับหัวเราะ และบอกว่า ถ้าเป็นเช่นนี้จริง ตรวจสอบได้ไม่ยาก

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส