รถชน 3 คัน ไฟลุกพึ่บ คลอก เด็กทุนนักเรียนนอก ดับสลดพร้อมน้องสาว แม่สาหัส

20 มี.ค. 65

สตูล เกิดเหตุรถชนประสานงา 3 คันรวด เป็นเหตุให้พี่น้อง วัย 16 และ 10 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถ แม่สาหัส

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.65 เวลา 19:20 น. ที่เส้นทาง 4137 แขวงทางหลวงสตูล (ทุ่งตำเสาไปสวนเทศ ) กม.ที่ 11 เลยปากทางซอย 10 ต.ควนกาหลง จ.สตูล เกิดเหตุรถชนประสานงา 3 คันรวด เป็นเหตุให้เด็ก 2 คน วัย 16 และ 10 ปี ชายและหญิง ถูกไฟคลอกเสียชีวิตภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำร่างออกจากรถ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพกู้ภัยร่มไทร จ.สตูล เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรีบนำส่ง รพ.ควนกาหลง จำนวน 8 ราย โดยในที่เกิดเหตุนอกจากรถถูกเพลิงไหม้วอดทั้ง 2 คันแล้ว ยังพบรถตกลงข้างทางซึ่งเป็นเนินสูงชันอีก 1 คัน ห่างจากจุดบ้านชาวบ้านอาศัยอยู่ไม่มากนัก

ตำรวจเร่งเก็บพยานหลักฐานที่เกิดเหตุและเตรียมประสานชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

เบื้องต้น ญาติของ 2 วัยรุ่นที่เสียชีวิตหลังทราบข่าวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าเด็กทั้งสองที่อยู่ในรถเป็น หลานชายอายุ 16 ปีและ ผู้หญิงอายุ 10 ปี เดินทางมากับแม่เพื่อมาเยี่ยมญาติในอำเภอละงู ซึ่งยอมรับว่าตกใจมากกับการสูญเสียในครั้งนี้และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น

นอกจากนี้ญาติยังเผยต่อว่า หลานชายที่เสียชีวิตเป็นเด็กเรียนดี เป็น นักเรียน ร.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ล่าสุดได้ ทุนเอเอฟเอส นักเรียนแลกเปลี่ยน กำลังจะเดินทางไปเรียนที่ออสเตรเลียในไม่กี่วันข้างหน้า รู้สึกเสียใจมากที่ต้องมาสูญเสียหลานทั้ง 2 คนพร้อมกัน

สตูล รถชน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส