“แมท ภีรนีย์” ตอบชัด! สถานะความสัมพันธ์ “สงกรานต์” รับคุยกันน้อยลงเพราะยุ่ง!

6 ธ.ค. 65

แมท ภีรนีย์ ตอบชัด! หลังถูกจับตาสถานะความสัมพันธ์ สงกรานต์ เตชะณรงค์ รับช่วงนี้คุยกันน้อยลงเพราะยุ่ง แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิมทุกอย่าง


สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย ลงในไอจีสตอรี่ จนหลายคนคิดว่าสาวแมทนั้นมีปัญหาเรื่องความรักกับหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ หรือเปล่า? 

ล่าสุดสาวแมทได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยได้ยืนยันว่าแค่โพสต์เรื่องเกี่ยวกับตัวเอง ไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ใดๆ เพราะฝั่งเจ้าตัวยังปกติดี แต่ฝั่งของ สงกรานต์ คงต้องขอไปถามอีกที

แมท ภีรนีย์

“ไม่ใช่ๆ ต้องเกริ่นก่อนว่าหาเรื่องให้ตัวเอง จริงๆ ตัวก้อนหนังสือนั้นเหมือนกับที่เราเจอคลิป หรือเราเจอเพลง หรือเจอโค้ดอะไรที่เราตรงใจหรือพบเจอมา แมทก็จะแชร์อยู่แล้ว อันนี้คือส่วนนึงที่เราเคยเจอมาแล้วมันตรงใจก็แชร์เท่านั้นเอง แล้วพอมาก้อนที่สองก็คือก้อนทำงาน คือปกติเราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เรามีทั้งสบู่และเจลล้างหน้า แมทก็จะขายแต่ออนไลน์ เราจะไม่มีระบบที่อยู่หน้าบ้านที่เราต้องดูแล เรื่องไฟ น้ำ เครื่องระบบ

แต่นี่คือนางก็เปิดให้ เราก็อยากเต็มที่ ไม่อยากให้ใครมาว่าเราได้ เราก็อยากทำให้ดี เพื่อนๆ ก็จะบอกว่าหายไปเลย ไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งสตอรี่ก้อนนี้ก็คือเราแซวตัวเอง ประมาณว่าฉันไม่มีเวลาเลยนะ ฉันยุ่งมาก ฉันทำคนเดียวหมดเลยทุกอย่าง เพื่อนก็เลยแซวว่าก็ไม่สวยไง ก็เหนื่อยหน่อยนะ แค่นั้นเลย แต่บังเอิญแมทลืมไปว่าช่วงเช้าหรือบ่ายไม่รู้แมทไปลงโพสต์อันนั้น คนก็เลยโยงกันไป”

ไม่ค่ะ แต่คนถามเยอะมาก รับโทรศัพท์ไม่ไหว หูไหม้แล้ว ยังบอกผู้จัดการเลยว่าฉันตายแล้ว หางานให้ตัวเอง (หัวเราะ) ส่วนที่ไปทำบุญ แมทก็ทำทุกเช้าอยู่แล้ว คือแมทเป็นคนไม่มีอะไรปิดบังอยู่แล้ว ทำหรือไม่ทำอะไรทุกคนจะเห็นได้เลยจากการที่โพสต์ ถามว่าเขาไม่งงเหรอที่มีข่าวแบบนี้ คือยังไม่ได้คุย เพราะต่างคนต่างยุ่งมากค่ะ

ถามว่าเขารู้ใช่ไหมว่าไม่เกี่ยวกับเขา อันนี้ขออนุญาตยังไม่ตอบได้ไหม เพราะแมทก็ยังไม่ได้คุยกับพี่เขาจริงๆ เพราะตอนนี้แยกกันทำงานค่ะ แทบไม่ได้เจอเลย ที่ไม่ได้ลงรูปคู่ก็เพราะยังไม่มีโอกาสด้วยค่ะ อย่างที่บอกคือทำงานเยอะ และยังไม่มีโอกาสไปพักผ่อนที่ไหนด้วย

รักยังเหมือนเดิมไหมเหรอ ก็เดี๋ยวกลับไปคุยก่อน ยังตอบไม่ได้ เพราะเกร็งไปแล้ว คือถ้าตอบไปแล้วมันยังใช่หรือไม่ใช่ ก็ไม่อยากฟันธง แต่แมทยังเหมือนเดิมเลยค่ะ ถ้ามีอะไรแมทก็จะพูดจริงๆ พี่ๆ รู้อยู่แล้วว่าแมทไม่เคยโกหก แมทจะพูดทุกอย่างจริงๆ

เดี๋ยวขอกลับไปคุยก่อน ยังไม่ได้คุยเลย ที่พี่เขามีงานแสดง ถ้าเข้าใจไม่ผิดเหมือนพี่เขาได้รับเชิญนิดๆ ทาง Netflex ค่ะ ก็เลยยุ่ง แต่จริงๆ พี่เขาก็มีธุรกิจและงานราชการด้วยค่ะ ช่วงหยุดยาวปกติไม่ค่อยได้ไปเที่ยวอยู่แล้วค่ะ ไม่ค่อยได้ไปไหน เพราะที่พี่เห็นว่าแมทไปบ่อยๆ ได้เที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ คืองานทั้งนั้นเลย เขาเชิญไปทั้งนั้นเลย

ถ้าคำตอบของแมทอาจจะทำให้หลายๆ คนคาใจเรื่องความสัมพันธ์ ก็ดีเลยที่พี่ๆ ถาม คือหมายถึงที่แมทบอกว่าแมทยังไม่ได้คุย หมายถึงแมทยังไม่ได้ทราบว่าเขารู้สึกยังไงกับข่าวนี้ กับโพสต์นี้ หรือกับข่าวที่มันใหญ่มาก แต่ถ้าถามความรู้สึกของแมทก็คือแมทยังเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ

แมท ภีรนีย์

ถามว่ายังโทรคุยกันทุกวันปกติไหม ไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ายุ่งจริงๆ ค่ะ พี่เขามีงานธุรกิจที่เกี่ยวกับก่อสร้าง พี่เขาทำอย่างนั้นมาตั้งนานแล้ว และพี่เขาก็งานยุ่งมากๆ เลย และพอแมทมีร้านอันนี้ เขาก็ตั้งใจทำให้แมท แมทก็ตั้งใจมาก ช่วงแรกๆ นางก็จะส่งไลน์มาว่าตั้งใจทำด้วยนะครับ เราก็รู้สึกว่าเราก็ไม่อยากอยู่เฉยๆ จริงๆ แมทมีธุรกิจของแมทที่ทำได้สบายๆ อยู่แล้ว แล้วพอมาร่วมทำที่พื้นที่ของพี่เขา แมทก็อยากเต็มที่

ช่วงหลังก็ด้วยความยุ่งค่ะ และอย่างที่บอกว่าไม่อยากปิดว่าเหมือนเดิมค่ะ ปกติค่ะ ทั้งๆ ที่เรายุ่งมาก คุยกันน้อยจริงๆ ไม่อยากให้มีการเข้าใจผิดว่ามีการที่ไปเขียนเอง เพราะสุดท้ายแล้วผลกระทบมันจะมาตกที่แมทคนเดียว ก็ยังโอเค แต่แมทจะเสียใจทุกครั้งที่แมทบอกว่ามันกระทบไปถึงคนอื่นๆ แมทก็พูดในส่วนของแมทจริงๆ

เขาได้มาแวะมาที่ร้านบ้างไหมก็ไม่ค่อยได้มา เพราะพี่เขายุ่งกับงานก่อสร้างจริงๆ เจอกันล่าสุดเมื่อวานค่ะ เจอแบบเดินอยู่ไกลๆ เพราะวันนี้แมทก็เพิ่งมาจากต่างจังหวัดเมื่อเช้าเลย ถามว่ากลัวความหวานจะน้อยลงไหม คือคู่เราไม่ได้สวีตอยู่แล้วค่ะ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก

แต่วันนี้ก็ได้เคลียร์แล้ว ดีใจที่ได้ออกมาพูด ก็รู้สึกดีเหมือนกัน แมทก็เข้าใจ เป็นความคิดส่วนบุคคลที่สามารถคิดไปเองได้ หรือเข้าใจผิดได้ แต่ก็อยากให้ถามจะได้รู้จริงๆ เพราะว่าเคยมีประสบการณ์แล้ว ที่มีอะไรแล้วก็เงียบ บางทีถ้าได้เคลียร์ตัวเองแล้ว ฉันก็รู้สึกว่าฉันได้พูดจริงๆ ออกไปแล้วนะ แต่นอกนั้นก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลหรือความคิดของหลายๆ ท่าน แมทก็ยินดีเคารพหมดค่ะ

แมท ภีรนีย์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส