ญาติอีกคนของ โกโก้ อดีตผู้จัดการ เคลื่อนไหวปกป้อง "ไอซ์ ปรีชญา"

6 พ.ค. 66

ชี้แจง 3 ประเด็น ญาติอีกคนของ โกโก้ อดีตผู้จัดการ เคลื่อนไหวปกป้อง ไอซ์ ปรีชญา ปมจัดงานศพอดีตผู้จัดการ


จากกรณีที่ คุณจิ๊ก พี่สาวของ โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ปรีชญา ได้เปิดใจปมเสียชีวิตกะทันหัน ไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่ยืนยันว่าสิ่งที่คุณแม่กับไอซ์พูดในรายการไม่เป็นความจริง

ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวโดยได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของผู้ใช้ไอจี @pichzii_b ที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานศพของ โกโก้ เมื่อปี 2563 และได้เขียนข้อความว่า 

1683275892240_1

“ขอชี้แจง 3 ประเด็น”
1. ถึงแม้พ่อแม่พี่โก้จะเสียแล้ว แต่พี่โก้มีญาติค่ะ ในงานแม่เราซึ่งเป็นป้าแท้ๆ ของพี่โก้ เป็นผู้ใหญ่คอยดูแล พี่สาวและน้องทุกคนช่วยกันจัดงานศพยันลอยอังคาร มีพี่ก้อง ปิยะ / ปู ไปรยา / และ ไอซ์ ปรีชญา เป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่โดดเดี่ยวอย่างที่เป็นข่าว ถ้าไม่มีญาติจะไม่มีใครรับแขก คนในวงการบันเทิงทุกท่านที่มาร่วมงานทราบดี

2. พี่โก้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เจาะคอไปเมื่อเดือน พ.ย. 63 ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวอะไรกับไซยาไนด์ และไอซ์กับแม่ก็เสียใจมาก ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องทำร้ายพี่โก้ เพราะพี่โก้รักและปกป้องไอซ์จากสิ่งรอบข้างมาตลอด

3. จากข่าวที่พี่สาวเราให้ไป อันนี้ขอเป็นเรื่องในครอบครัวที่คุยกันเองก่อน ไม่แน่ใจว่าเป็นการเขียนข่าวบิดเบือนหรือไม่ หรือยังไง เข้าใจเพื่อนๆ พี่นักข่าวทั้งที่เรารู้จักและไม่รู้จักที่ติดต่อมา ขออนุญาตแจ้งทางเดียว และขอไม่ให้สัมภาษณ์เพื่อให้ประเด็นมันไม่จบนะคะ ตอนนี้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจ และมันเกี่ยวข้องกับคนที่ตายไปแล้ว ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ

s__115040279

s__115040281

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส