ไฟลุกไหม้รถยนต์ยี่ห้อดัง หวิดย่างสดกลางถนน

2 ต.ค. 66

เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ยี่ห้อดัง เจ้าของรถวิ่งหนีตาย ดูเพลิงไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งช่วย

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบางปู กำลังเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่ลุกไหม้รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อดัง สีเทา ทะเบียน กทม. วิ่งมาตามถนนสุขุมวิทสายเก่าก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องเครื่องก่อนลุกลามเข้าห้องโดยสารอย่างรวดเร็ว จนผู้ขับขี่และผู้ที่โดยสารมาในรถจอดรถวิ่งหนีตายมาอยู่ข้างทางโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลา ประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบไฟไหม้รถคันดังกล่าวเสียหายแทบทั้งคัน เหลือเพียงด้านหลังที่ไฟไหม้ เกิดขึ้นเมื่อ

ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเวลา 20.30 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทสายเก่า ขามุ่งหน้าปากน้ำบริเวณหน้าศูนย์ซ่อมบำรุงรถไฟฟ้า ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวให้ข้อมูลว่า ตนเองออกจากร้านอาหารย่านบางปู โดยขับรถมาปกติบนถนนสุขุมวิทสายเก่า มาจนถึงบริเวณจุดกลับรถสมเด็จย่า ซึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุก็ได้เห็นกลุ่มควันขึ้นมาจากบริเวณห้องเครื่องยนต์ ตนเองจึงขับรถเข้าข้างทาง ก่อนที่จะมีไฟลุกที่ห้องเครื่องและลุกลามเข้าห้องโดยสารดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดเพลิงลุกไหม้ได้อย่างไร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ขับขี่รถไปไห้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถคันดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ