6 ล้อถอยหลังกะทันหัน ทับคนขี่จยย.ดับ 1 เจ็บ 1

19 พ.ย. 66

6 ล้อ ตู้ทึบ เบรกและถอยหลังกะทันหัน สาวขี่จักรยานยนต์มีแม่ซ้อนท้ายตามหลัง ตะโกนสุดเสียงแต่ 6 ล้อไม่ยอมหยุด สุดท้ายล้อทับหัวแม่ดับ ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 10.50 น.วันที่ 19 พ.ย. 66 ตำรวจ สภ. ศรีมหาโพธิ ตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อถอยหลังทับรถ จยย.ที่ถนนสาย 304 กบินทร์บุรีมุ่งหน้าพนมสารคาม ช่วงตรงข้ามกับฮาร์ดแวร์เฮ้าส์ ในที่เกิดเป็นเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย 

จุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กพ5674 กทม.มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและรับความเสียหายใกล้กันเป็นรถยนต์บรรทุก 6 ล้อแบบตู้ทึบสีขาว ทะเบียน  60-0825 กทม.อดอยู่ห่างรถจักรยานยนต์ประมาณ 5 เมตร มีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านท้าย และมีร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อยู่ห่างจากท้ายรถบรรทุก 6 ล้อประมาณ 2 เมตร สภาพศพถูกล้อหลังด้านซ้าย เหยียบเข้าบริเวณศีรษะ จนหมวกกันน็อคแตกละเอียดสมองกระจายเต็มพื้น ทราบชื่อต่อมาคือ นาง จันทรพร อบกลิ่น อายุ 41 ปีและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  คือ น.ส.ศศิวิมล อายุ 17 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและมีแผลถลอกทั่วตัว  

น.ส.ศศิวิมล ให้ข้อมูลว่าตนเองและแม่ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากที่พักในเขตนิคมโรจนะ อำเภอศรีมหาโพธิ เพื่อไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อซื้อของเสร็จแล้วได้ขับรถจักรยานยนต์กลับ โดยมีผู้เป็นแม่นั่งซ้อนท้าย ขณะขับรถออกจากห้างมาได้ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ได้มีรถยนต์บรรทุก 6 ล้อคันก่อเหตุได้ขับนำหน้าเลยโกดังที่จะส่งของ รถเบรกกะทันหันและถอยหลังมา ขณะที่ตนเองกับแม่ได้พยายามบีบแตรและตะโกนเรียก แต่รถ 6 ล้อก็ยังไม่หยุดได้ถอยชนเข้ากับรถตนเองอย่างจัง ทำให้ตนเองและแม่ตกจากรถเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก ล้อรถด้านหลังทับศีรษะของแม่จนกระโหลก ส่วนตนเองได้ตะเกียกตะกายออกมาจากใต้ท้องรถพยายามหนี และเคาะบริเวณท้ายรถยนต์รถ 6 ล้อ ให้รถหยุด   

ด้านนายเมธา อายุ 45 ปี คนขันรถบรรทุก กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกมาเพื่อส่งสินค้า ขณะที่ขับมารถได้วิ่งเลยโกดังส่งสินค้า  จึงหยุดรถและถอยหลัง เป็นช่วงที่ผู้บาดเจ็บขี่รถตามหลังมา แต่ตนมองไม่เห็น ทำให้รถไปถอยชนเป็นเหตุให้แม่น้องเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส