ระทึก!ฮ.บิ๊กทิน ขัดข้อง ทำบินไปเกี่ยวข้าวชาวหนองบัวฯช้า 1 ชม.

3 ธ.ค. 66

ระทึก! เฮลิคอปเตอร์ บิ๊กทิน ขัดข้องขณะกำลังจะขึ้นบิน ทำเกี่ยวข้าวกับชาวหนองบัวลำภู ล่าช้ากว่า 1 ชม.

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.สัญจร) ครั้งแรก ของรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ที่จ.หนองบัวลำภู เริ่มต้นขึ้นแล้ว บรรดารัฐมนตรีทยอยลงพื้นที่ในกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ซึ่งประกอบไปด้วย จ.อุดรธานี หนองบัวลำภู บึงกาฬ และเลย

โดยประเดิมคนแรก นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีกำหนดลงพื้นที่มาร่วมลงแขกเกี่ยวข้าวกับชาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ในเวลาประมาณ 08.20 น. แต่เนื่องจากเกิดปัญหาเครื่องยนต์เฮลิคอปเตอร์ขัดข้อง ทำให้การเดินทางจาก จ.กาฬสินธุ์ มา จ.หนองบัวลำภู ต้องล่าช้าออกไป

ล่าสุดนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางร่วมลงแขกเกี่ยวข้าว กับชาวตำบลหนองสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ล่าช้ากว่า 1 ชั่วโมง

หลังเดินทางถึงที่หมายโดยปลอดภัย นายสุทิน เปิดเผยว่า สาเหตุที่เดินทางมาล่าช้า เพราะก่อนเฮลิคอปเตอร์จะขึ้นบิน ได้กลิ่นน้ำมันเครื่องก่อน จึงให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ หลังยืนยันว่ามีความปลอดภัยจึงนำเครื่องขึ้นตามปกติ โดยใช้ลำเดิมไม่ได้เปลี่ยนลำใหม่  พร้อมขอบคุณที่ชาวบ้านแสดงความเป็นห่วง ซึ่งตนเองไม่ได้กังวลอะไร.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม