"ยุวเฟิร์น" เตรียมปล่อย MV ซิงเกิลแรก "แพ้ก็แค่เธอ (ฮัดชิ้ว)"

6 ก.พ. 67

เปิดตัวแรง ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024 เตรียมปล่อย MV เพลง แพ้ก็แค่เธอ (ฮัดชิ้ว) เป็นซิงเกิลแรก โปรดิวเซอร์จากผู้แต่งบทเพลง วิบวับ

ยุวเฟิร์น ตอกย้ำความพร้อมสู้ถึงมงใหญ่ใน concept t-pop ผ่าน single แรก แพ้ก็แค่เธอ(ฮัดชิ้ว) เพลงมาใน concept น่ารักสดใส ฟังสบาย เนื้อเพลงเล่นกับฉายา “มิสไร้พ่าย” ของยุวเฟิร์น พูดถึงการตกหลุมรัก ไม่เคยแพ้ให้ใคร พึ่งมาแพ้ให้แค่เธอคนเดียว มาพร้อมบีทและฮุกที่ติดหู อย่าง คำว่า ฮัดชิ้ว พร้อมตกแฟนๆให้ร้องตามได้ง่ายๆ และอีกทั้งยังได้ producer มือทอง DJ.บี ผู้แต่งเพลง วิบวับ มาร่วมงาน และยังแร็ปเปอร์อันเดอร์กราวน์อย่าง Estee Bwoy มาร่วม feat อีกด้วย

Music Video ทุ่มทุนถ่ายที่เขาใหญ่ 2 วัน พร้อม production จัดเต็มรวมมูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท สวยงามตามสไตล์คุณ มอร์ฟีน PD มิสแกรนด์กรุงเทพ-สระบุรี 2024 อีกทั้งยังได้พระเอก MV หน้าใสชาวเกาหลี อย่าง “ชางอุก” มาเพิ่มความฟิน ความน่ารักให้กับ MV อีกด้วย

Music Video ตัวเต็มปล่อยให้ฟังพร้อมกันวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 09:00 ทางช่อง YouTube : Sarabuland ฝากแฟนๆนางงาม และแฟนๆเพลง TPop ติดตามกัน

โดยในเพลงจะมีท่าเต้นสุดน่ารัก ที่ใครนำไปคัฟเวอร์ลงแพลตฟอร์มต่างๆแล้วมีเอ็นเกจเม้นสูงสุด ทางกองมิสแกรนด์กรุงเทพสระบุรีจะมีรางวัลมอบให้อีก 10,000 บาทอีกด้วย ทางกองจะมีการประกาศผู้โชคดี และมอบรางวัลกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

ยุวเฟิร์น มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2024

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส