พ่อบ้านใจกล้า! ผัวเมานั่งชื่นชมหญิงอื่นต่อหน้าเมีย เจอปาหินใส่หัวแตก

12 พ.ค. 67

ผัว-เมีย นั่งก๊งเหล้าด้วยกันจนเมา แต่ผัวดันใจกล้าเกิ๊น ไปพูดถึงและชื่นชมหญิงอื่น ทำเอาเมียรักหึงขั้นสุด คว้าหินวิ่งไล่ปาหัวแตก


เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการเดินทางไปให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บหลังได้รับแจ้ง ว่า มีชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยหมู่บ้านภัทรนิเวศน์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำพบที่โต๊ะม้าหินอ่อน หน้าร้านมีการตั้งวงดื่มสุรา ห่างออกไปไม่ไกลพบผู้บาดเจ็บชาย 1 คน นั่งรอการช่วยเหลืออยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน  คือนายสาคร อายุ 42 ปี มีบาดแผลแตกที่หัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนช่วยเหลือนำส่งโรงพยาลเปาโลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางสาวยุพิน อายุ 46 ปี  เป็นเมียของผู้บาดเจ็บ

นายสาคร ผู้บาดเจ็บ บอกว่า อนเกิดเหตุตนเองและเมียรัก ซื้อเบียร์มานั่งกินกันที่ร้านค้า หน้าห้องเช่า จนเริ่มเมา ตนเองพูดไม่เข้าหูเมียโดยพูดถึงผู้หญิงอื่น ก่อนที่ภรรยาจะใช้หินไล่เควี้ยง อนหินจึงลอยมาถูกหัว ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ตนเองไม่ประสงค์จะเอาเรื่องเมีย เนื่องจากรักเมียคนนี้มาก


ขณะที่นางสาวยุพิน เมีย บอกว่า นั่งกินเบียร์อยู่กับสามี แต่จู่ ๆสามีพูดไม่เข้าหู พูดถึงหญิงอื่นทำให้เธอไม่พอใจประกอบกับหึงหวง จนมีปากเสียงกัน จากนั้นเธอจึงหยิบก้อนหินไล่เขวี้ยงใส่สามี ตอนนี้ยังโกรธสามีและท้าให้ไปแจ้งความเลย ยินดีที่จะเสียค่าปรับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส