มอบตัวแล้ว มือกระหน่ำยิงหนุ่มเทศบาลอริเก่ากว่า 10 ปี

20 พ.ค. 67

มอบตัวแล้ว มือกระหน่ำยิงหนุ่มเทศบาลอริเก่ากว่า 10 ปี อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

จากกรณีเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 19 พ.ค. 67 นายศรายุธ ศรีวิเชียร อายุ 42 ปี พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองไทรม้า เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ว่าถูกอริเก่าขี่รถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาพร้อมแฟนสาว แล้วชักปืนประกบรัวยิงกว่า 5 นัด ขณะขับรถกระบะของเทศบาลเมืองไทรม้า กองสาธารณสุขสิ่งแวดล้อม ออกตตรวจแผนเก็บขยะ

1716182496468

เหตุเกิดบริเวณ ภายในซอยบางรักน้อย 17 ต. บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยรถกระบะได้รับความเสียหายจากการถูกกระสุนปืนยิง บริเวณกระจกด้านหน้า จำนวน 2 นัด กระจกซ้าย ด้านหน้าผู้โดยสารข้างคนขับ จำนวน 2 นัด (มีกระสุนฝังอยู่) ใต้กระจกหลังผู้โดยสารด้านซ้าย 1 นัด และสุดท้าย บริเวณขอบกระจกหลังข้างซ้ายอีก 1 นัด ส่วนภายในรถกระบะพบปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณที่พักเท้าผู้โดยสารด้านหน้าข้างคนขับ จำนวน 1 นัด และบริเวณเบาะนั่งมีรอยจากการถูกยิง จำนวน 1 นัด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือนายนิคม ใจปลื้ม หรือนายเปา อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุดวันนี้ ( 20 พ.ค. 67) ที่สภ.บางศรีเมือง นายนิคม ใจปลื้ม หรือนายเปา มือปืนที่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถนายศรายุธ ศรีวิเชียร ได้ติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง และรับทราบข้อกล่าวหา กับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรีแล้ว ซึ่งได้เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมพ่อ แม่ และแฟนสาว อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ โดยวิ่งหนีสื่อมวลชนและไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.ลพบุรี ส่วนแฟนสาวได้นำเอกสารครอบครองปืนเพื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการตามกระบวนการขั้นตอน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส