ใบปอ ทะลุวัง ถือรูปพร้อมโกศอัฐิ บุ้ง เนติพร สืบพยานคดีโพลขบวนเสด็จ

20 พ.ค. 67

ใบปอ ทะลุวัง ถือรูปพร้อมโกศอัฐิ บุ้ง เนติพร เข้าศาลอาญากรุงเทพใต้ สืบพยานคดีทำโพลขบวนเสด็จ

 

เมื่อวันที่ 20 พ.ค.2567 ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ น.ส.ณัฐนิช ดวงมุสิทธิ์ หรือ ใบปอ ทะลุวัง เพื่อนของบุ้ง เนติพร เดินทางมา ตามนัดสืบพยานคดีกิจกรรมทำโพล ที่บริเวณลานหน้าห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 8 ก.พ.65 ข้อหามาตรา112 และมาตรา116 ซึ่งคดีอยู่ในชั้นพิจารณาคดี

โดยใบปอ ทะลุวัง ได้นำรูปและโกศอัฐิ ของ บุ้ง เนติพร ถือเดินเข้าไปในศาลด้วย ซึ่งคดีดังกล่าว เป็นคดีที่บุ้ง เนติพร เป็นจำเลยที่ 3 และเป็นคดีที่ศาลถอนประกัน และส่งบุ้งเข้าเรือนจำ จนกระทั่งบุ้งเสียชีวิต

1716194195773

ทั้งนี้ใบปอ และเพื่อนจำเลย เปิดเผยว่า วันนี้มาศาลใด้นัดสืบพยาน คดีโพล ซึ่งเป็นคดีที่ บุ้ง-เนติพร เป็นจำเลยที่ 3 และเป็นคดีที่ศาลถอนประกัน และส่งบุ้งเข้าเรือนจำ ทำให้ต้องจากไปในวันนี้ และวันนี้ตนได้มีการแจ้งศาลว่า บุ้งเสียชีวิตแล้ว

1716194253775

และหลังจากที่ผู้พิพากษารับฟังแล้ว สั่งให้พนักงานสอบสวนหาเอกสารยืนยันการเสียชีวิตของบุ้ง เนติพร ซึ่งมีเอกสารยืนยันจากเรือนจำมาแล้วว่า น.ส.เนติพร เสียชีวิต แต่พนักงานสอบสวนบอกว่าไม่ได้นำเอกสารมา ผู้พิพากษาจึงให้นำเอกสาร และหาหลักฐานมาว่า น.ส.เนติพร ตายจริงไหม

ตนอยากให้ดูเอาแล้วกันว่า ศาลอาญากรุงเทพใต้ประพฤติยังไงกับประชาชน ทั้งที่มีงานศพแล้ว วันนี้นำป้ายและโกศอัฐิของ น.ส.เนติพร มาตั้งใว้ในห้องผู้พิพากษา แต่ผู้พิพากษาก็ยังไม่เชื่อ และสั่งให้ไปสอบสวนมา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส