เมียหลวงช้ำรัก สามีแอบไปมีโลกอีกใบ อยู่กินกันอย่างเปิดเผย

28 พ.ค. 67

เมียหลวงช้ำรัก สามีแอบไปมีโลกอีกใบ อยู่กินกันอย่างเปิดเผย ช็อก เมียน้อยมีหมายจับคดีบงการฆ่า มา 20 ปี จนหมายขาดอายุความ 2 เดือน


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 นางดาว (นามสมมติ) เดินทางร้องขอความช่วยเหลือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังสามีแอบไปมีเมียน้อย และยังกดดันให้ยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้น

โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า เมียหลวงเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อร้องขอให้ช่วยเหลือฟ้องชู้ ตอนนี้สามียังอยู่ที่บ้านกับผู้ร้อง แต่สามีไม่พูดคุยด้วยเลย เพราะสามีมีโลกอีกใบ เมียหลวงจึงสะกดรอยตามจาก GPS ไปเจอผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ในห้องกับสามี ก่อนจะมีปากเสียงกัน และบอกให้เมียกลับบ้าน

1716879481042

ต่อมา ภรรยาบอกให้เลิกกับชู้ แต่สามีก็บอกว่า "ไม่ได้ ผู้หญิงเขามีพ่อมีแม่" ภรรยาเลยถามกลับว่า "แล้วฉันไม่มีพ่อแม่เหรอ" ไม่เลิก ยังไม่พอ แต่สามียังขอให้เธอยอมรับชู้รักอีกคน ขอมีโลกสองใบ แล้วก็จัดสรรปันส่วน แบ่งวันกันให้ดี ว่าวันไหนจะอยู่กับชู้ วันไหนจะอยู่กับเมียหลวง

แต่ภรรยาไม่ทน มาร้องเรียนกับ กัน จอมพลัง ขอให้ช่วยเดินหน้าฟ้องโลกใบที่ 2 ของสามี เพื่อเรียกค่าเสียหาย เพราะอยู่กินกับสามีมา 12 ปี และ จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

ล่าสุด กัน จอมพลัง เผยข้อูลสุดช็อก ระบุว่า เมียหลวงแจ้งผมว่า เมียน้อยมีหมายจับอยู่ ผมจึงหาข้อมูลพบเมียน้อยหนีหมายจับคดีตัวการสังหาร ผู้อื่น มา 20 ปี จนหมายขาดอายุความ 2 เดือน ตำรวจจับไม่ได้แล้วผู้เสียหายตุยฟรี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส