สาวใหญ่เสียชีวิตปริศนา คาดถูกวางยา หลังดื่มน้ำอัดลมที่หาที่มาที่ไปไม่ได้

3 ก.ค. 67

สาวใหญ่เสียชีวิตปริศนา คาดถูกวางยา หลังดื่มน้ำอัดลมที่หาที่มาที่ไปไม่ได้ แล้วน้ำลายฟูมปาก ก่อนตายได้แต่ชี้ไปที่ขวดน้ำอัดลม ตำรวจเร่งพิสูจน์

เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หนองวัวซอ เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 2 ตำบลอูบมุง อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี พบศพนาสาวสาริณี ระดาเสริฐ อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน มีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ เหมือนคนนอนหลับปกติ ข้างเสาในบ้านพบขวดน้ำอัดลมวางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พันตำรวจเอกฉกาจ เทียมวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เผยว่า จากการสอบสวนนายศุภชัย สมศรีโย ลูกชายผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสาวสาริณีได้ดื่มน้ำอัดลม (น้ำเขียว) เข้าไป ซึ่งไม่รู้ว่าใครนำมาวางไว้ที่หน้าบ้าน จากนั้นก็แบ่งให้ลูกชายดื่มไปเล็กน้อย เมื่อดื่มแล้วก็รู้สึกวิงเวียนศีรษะ จึงไปอาเจียนออก

1719998339672

ส่วนนางสาวสาริณีดื่มแล้วก็มีอาการน้ำลายไหลฟูมปาก เมื่อนายถวัลย์ พรมโคตร อายุ 53 ปี สามี มาพบก็ไม่สามารถพูดอะไรได้แล้ว เพียงชี้ไปที่ขวดน้ำอัดลมที่ดื่มเข้าไป

1719998277004

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดทุ่งสว่าง ซึ่งเป็นที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล มีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำไปตรวจหาสารพิษในร่างกาย ก่อนมอบศพให้ญาติประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

ด้านนางสาววาสนา ระดาเสริฐ อายุ 50 ปี น้องผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่สาวเป็นคนแข็งแรง ทำไร่ทำนา ไม่มีโรคประจำตัว ตนอาศัยอยู่ที่จังหวดสกลนคร เมื่อทราบข่าวก็รีบเดินทางมาทันที ก็ยังสงสัยอยู่ว่าพี่สาวเป็นอะไรตาย ทำไมถึงมาด่วนจากไปแบบนี้

เบื้องต้นขณะนี้ตำรวจ สภ.หนองวัวซอ ได้เรียกสามีและลูกผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำถึงรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้นแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส