หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์หัวร้อน รุมกระทืบคนขับฟอจูนเนอร์กลางถนน

31 พ.ค. 67

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์หัวร้อน รุมทำร้ายคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ หมวกกันน็อกฟาดต่อยเตะไม่ยั้ง

 

จากกรณีที่ชาวบ้านถ่ายคลิปเหตุการณ์ชายหนุ่มสองคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์ กำลังรุมทำร้ายคนขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์กลางถนนลำลูกกา คลอง 4 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าว

จึงได้ติดต่อไปหาเจ้าของคลิปดังกล่าวคือนาย นาย อดิศักดิ์ หล้ามูลชา หรือคุณ โอ้ อายุ 34 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤษภาคมขณะที่ตนกำลังเดินทางไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนลำลูกกาคลองสี่ ก็รู้สึกสงสัยว่าทำไมรถถึงติดหนักมาก แต่เมื่อขับมาถึงก็พบว่า

 ชายสองคนกำลังรุมทำร้ายชายอีกหนึ่งคนซึ่งมาทราบภายหลังว่า ชายที่ถูกทำร้ายนั้นเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ และผู้ชายอีกสองคนเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์   ซึ่งเจ้าของรถยนต์พยายามตะโกนให้ชาวบ้านนั้นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะโดนทำร้ายร่างกาย และเขาพยายามบอกตนเองว่า ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์นั้นตัดหน้า เขาพยามสกัดไว้แต่กลับโดนทำร้าย ขอให้ช่วยด้วย ซึ่งตนเองก็อยู่ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถจอดรถไปช่วยเหลือได้

และก็มีประชาชนผู้ใข้รถใข้ถนน ก็ให้ตะโกนให้ผู้ก่อเหตุนั้นหลบไปข้างทางเพราะว่าทำให้รถติดยาวมาก ตอนนั้นเองก็มีคนขับขี่รถบรรทุกได้จอดรถลงมา ให้ความช่วยเหลือ และถ้าหากตนเองอยู่ฝั่งเดียวกันก็จะจอดลงเช่นกันแต่ไม่สามารถทำได้ หลังจากนั้นนนก็ขับรถผ่านออกมาแล้วก็โพสต์ลงโซเชียล

ซึ่งจากการสังเกตนั้นพบว่าคนขับขี่รถมอเตอร์ไซต์จะใช้อารมณ์มากกว่า ซึ่งตัวเองก็อยากจะเตือนสติให้ทุกคนนั้นขับรถด้วยความใจเย็นอย่าใช้อารมณ์ตัดสิน

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูลจาก พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผกก.สภ.คูคต ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 28 พฤษภาคม จุดเกิดเหตุ บนถนนลำลูกกาคลองสี่ ก่อนทางขึ้น ถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9   เบื้องต้นผู้ขับขี่รถยนต์ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบข้อมูลคนก่อเหตุทั้งสองรายแล้ว และอยู่ระหว่างการเรียกตัวเพื่อมาให้ปากคำ ส่วนผู้บาดเจ็บได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายกับแพทย์ หลังจากนี้ก็ต้องรอผลตรวจร่างกายว่าบาดเจ็บสาหัสเพียงใด และจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุต่อไป

ส่วนพฤติการณ์ การก่อเหตุ ก็มาจากเรื่องขับขี่รถปาดหน้ากัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุแต่ ตกลงกันไม่ได้จึงทำร้ายร่างกายกัน และเป็นเหตุให้มีรถติดยาวหลายกิโลเมตร ซึ่งตอนเกิดเหตุก็มี เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สายตรวจของโรงพัก สภ.ลำลูกกา เข้ามาระงับเหตุ แต่เมื่อเจ้าหนี้ตำรวจมาถึงทางผู้ก่อเหตุก็ได้ขับรถ จักรยานยนต์ หลบหนีไป และทางตำรวจได้แจ้งกับผู้บาดเจ็บว่าพื้นที่เกิดเหตุนั้นอยู่โรงพัก สภ. คูคต หลังจากนั้นผู้บาดเจ็บจึงได้มาแจ้งความในกรณีดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส