สาวท้องแก่ถูกชายนิรนามแอบถ่าย ข่มขู่สารพัด แจ้งความนานกว่า 6 เดือนเงียบกริบ

3 มิ.ย. 67

 

แม่ค้าทุเรียนท้องแก่ ถูกชายนิรนามแอบถ่าย ทักไลน์ทำทีเป็นลูกค้า สุดท้ายส่งภาพขู่ขอร่วมหลับนอน-บังคับเอาเงิน แจ้งความนานกว่า 6 เดือนเงียบกริบ 

หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแชร์ความทุกข์ ที่ต้องทนต่อการถูกข่มขู่จากชายที่ไม่เคยรู้จัก ส่งภาพขณะทำธุระส่วนต้วในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ขู่ให้โอนเงินให้ มิฉะนั้นจะนำคลิปไปเผยแพร่ อีกทั้งยังถูกคุกคามทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์ และส่งภาพลามกมา 

เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 67ต่อเนื่องมาตลอดกว่า 6 เดือน ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.สมปรารถนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวบ้าน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ขอความช่วยเหลือในเรื่องนี้ เนื่องจากแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่นแล้วคดีไม่คืบ คนร้ายยังลอยนวลและยังขัมขู่อย่างต่อเนื่อง 

สาวท้องแก่ถูกชายนิรนามแอบถ่าย ข่มขู่สารพัด แจ้งความนานกว่า 6 เดือนเงียบกริบ

โดย น.ส.สมปรารถนา เล่าว่า ตนมีอาชีพขายทุเรียนอยู่ริมถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งทักผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนว่า สนใจซื้อทุเรียน ขอติดต่อผ่านไลน์ เมื่อได้คุยกันผ่านไลน์ ชายนิรนามเริ่มส่งคลิปขณะตนทำธุระในห้องน้ำ ซึ่งตนแน่ใจว่าเป็นตนจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ดในวันรุ่งขึ้น 

ต่อมาวันที่ 6 ม.ค. ชายนิรนามติดต่อมาขู่อีก บอกให้โอนเงินจำนวน 1,000 บาท เพื่อแลกกับการลบคลิป หากไม่โอนจะเผยแพร่คลิป ตนจึงบอกว่าไม่มีเงิน เพราะตอนนี้ตั้งท้องอยู่ แต่ก็ได้โอนเงินไปให้เพียง 200 บาท เพราะต้องการทราบชื่อนามสกุลบัญชีผู้รับโอน เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติมให้กับตำรวจ ซึ่งคนร้ายก็ยังไม่ลบคลิป ยังพยายามติดต่อมา เพื่อขอดูของสงวน และขอร่วมหลับนอน ทั้งยังขอให้ตนออกไปหา 

สาวท้องแก่ถูกชายนิรนามแอบถ่าย ข่มขู่สารพัด แจ้งความนานกว่า 6 เดือนเงียบกริบ

ซึ่งตนพยายามสอบถามที่อยู่ แต่ก็ไม่บอก ซ้ำยังรู้ความเคลื่อนไหวของตนตลอดเวลา ทำให้ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากต้องยืนขายของเพียงลำพัง โชคดีที่ยังมีลูกค้ามาไม่ขาดสาย คอยเป็นเพื่อน ซึ่งหากตนต้องการจะเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ไปที่ปั๊มน้ำมันนั้นแล้ว เนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัย 

ต่อมา น.ส.สมปรารถนาได้พาไปชี้จุดที่เคยเข้าห้องน้ำเป็นประจำ ห่างจากจุดที่ขายของประมาณ 1 กิโลเมตร พบว่าเป็นปั๊มน้ำมันเก่า ห้องน้ำที่เกิดเหตุอยู่ด้างหลังของปั๊ม มีห้องแถวและร้านเครื่องยนต์อยู่บริเวณดังกล่าวด้วย เมื่อเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงพบว่าห้องที่ 2, 3, 4 ตรงประตูมีร่องรอยการเจาะ และเมื่อทดลองนำกล้องโทรศัพท์มือถือไปถ่ายผ่านรูแต่ละจุด พบว่าเห็นคนที่นั่งทำธุระส่วนตัวด้านในชัดเจน จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะติดตามตนมาตั้งแต่ร้าน เมื่อตนเข้าห้องน้ำแล้วใช้มือถือถ่ายคลิป และพยายามติดต่อตน เพื่อขู่เอาเงินและขอร่วมหลับนอน 

สาวท้องแก่ถูกชายนิรนามแอบถ่าย ข่มขู่สารพัด แจ้งความนานกว่า 6 เดือนเงียบกริบ

ส่วนเรื่องคดีนั้น น.ส.สมปรารถนา เล่าว่า หลังแจ้งความเจ้าหน้าที่บอกว่าให้หลอกล่อพยายามหาหลักฐานจากคนร้ายมาให้มากที่สุด ตนก็พยายามหลอกให้คนร้ายบอกข้อมูลส่วนตัว ที่ผ่านมาได้ทั้งชื่อบัญชีที่ให้โอนเงิน อีกทั้งยังได้หมายเลขโทรศัพท์จากการที่คนร้ายให้โอนเติมเงินเข้ามือถือ และยังได้คิวอาร์โค้ดร้านค้า ที่คนร้ายให้โอนเงิน ซึ่งตนโอนเงินไปทำหมด 2 ครั้งรวม 400 บาท หลักฐานทั้งหมดได้ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เจ้าของคดีแล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด 

อีกทั้งตำรวจยังบอกว่ารู้ตัวแล้ว อย่าไปเอาความเลย จับเข้าคุกออกมาก็ทำอีก ทำให้ตนต้องทนทุกข์มานานร่วม 6 เดือนจนท้องแก่ใกล้คลอด แต่ยังต้องออกมาขายของหาเงินใช้จ่ายระหว่างคลอดลูกไม่มีเงินโอนให้คนร้ายแล้วจึงวอนผู้เกี่ยวข้องได้กรุณาตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็ว เพราะถึงขณะนี้คนร้ายยังทักไลน์มาคุกคามข่มขู่ทุกวัน จนต้องอยู่อย่างหวาดผวา และเครียดมาก เชื่อว่าตำรวจไทยเก่ง หากจริงจังที่จะตามตัวคงไม่ยาก ขอให้เห็นใจประชาชนหาเช้ากินค่ำช่วยสร้างความปลอดภัยให้ประชาชนด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส