ลุงสนั่น ยังรอเมีย หลังเจอพิษรักข้าวก้นบาตร หนีตามพระยังไม่ยอมกลับ

3 มิ.ย. 67

ลุงสนั่น ยังรอเมีย หลังเจอพิษรักข้าวก้นบาตร หนีตามพระยังไม่ยอมกลับ ทิ้งหนี้สินทั้งหมาแมวกว่า 50 ตัว ให้เป็นภาระ ต้องใช้เงินวันละ 500 ค่าข้าวหมา 

วันที่ 3 มิ.ย. 67 ที่ จ.อุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แก๊งช็อปเปอร์บิ๊กไบค์ กลุ่มหมูพันทาง และกลุ่มหวานเย็นไรเดอร์ ซึ่งเป็นแก๊งที่ชื่นชอบการขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ รวมตัวกันกว่า 20 คัน ไปยังบ้านของนายสนั่น (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปีชาว ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี 

หลังจากรู้เรื่องว่ากำลังอยู่ในความลำบาก เพราะซึ่งก่อนหน้านี้เมียที่อยู่กินมานานกว่า 30 ปี โดยจดทะเบียนสมรส และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ประกอบอาชีพเก็บของเก่าขาย จู่มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวพระลูกวัดที่จำวัดอยู่ใกล้บ้าน ล่าสุดพาหนีไปด้วยกัน ทิ้งหมาแมว 50 กว่าชีวิตให้ตนเลี้ยง พร้อมหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท จนกลายเป็นข่าวที่โด่งดัง ซึ่งเมียรักนั้นได้หนีไปตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่กลับมา และลุงสนั่นยังรอความหวังของการกลับมาของเมียรัก พร้อมให้อภัย 

นายวรพันธ์ วะชูสิทธิ์รัตน์ อายุ 40 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 15 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มหมูพันทาง ได้ชักชวนบรรดาเพื่อนร่วมแก๊ง ซึ่งตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อการกุศล ออกให้ความช่วงเหลือสู่สังคมอย่างต่อเนื่อ โดยให้การช่วยเหลือกลุ่มคนผู้ยากไร้ลงพื้นที่ช่วยเหลือลุงสนั่น ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนต้องรับภาระค่าอาหารหมาแมวไม่ต่ำกว่าวันละ 500 บาท อาชีพรับซื้อขายของเก่าของตัวเอง ลูกสาวและลูกเขยกำไรก็ไปเป็นค่าอาหารหมาแมวซะหมด และวันนี้ได้นำข้าวสารอาหารแห้งอาหารหมาข้าวท่อนที่จะไว้หุงให้หมาและแมวไปมอบให้ลุงสนั่นจำนวนกว่า 50 กระสอบ ซึ่งจะบรรเทาความเดือนร้อนไปได้อีกเป็นเดือนๆ ซึ่งลุงสนั่นได้ขอบคุณถึงความมีน้ำใจของกลุ่มดังกล่าวที่ให้การช่วยหลือยามตกทุกข์ยากลำบากอย่างนี้ โดยนายสนั่นดีใจมาก จนน้ำตาคลอ แต่ก็ยังคงคิดถึงเมียรัก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส