หนุ่มรัสเซียดิ่งคอนโดหรู 29 ชั้นดับ คาดเครียดถูกอายัดบัตรเครดิต

3 มิ.ย. 67

 

หนุ่มรัสเซียดิ่งคอนโดหรู 29 ชั้นดับ สภาพร่างกายแหลกเละสยดสยอง คาดเครียดถูกอายัดบัตรเครดิต ขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าห้อง 

วันที่ 3 มิ.ย. 67 ที่จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติกระโดดตกคอนโดเสียชีวิตคาที่ ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนเทพประสิทธิ์ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จ.ชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 35 ชั้น 

1717406715077

ตรวจสอบบริเวณด้านข้างของอาคาร พบศพชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาชื่อนายโรมัน วลาเซนโก้ อายุ 38 ปี ชาวรัสเซีย สภาพศพ นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อคอกลมสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายแหลกเละ เสียชีวิตอย่างสยดสยอง 

สอบถาม รปภ. ของคอนโด เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นลูกบ้านพักอยู่ชั้น 21 ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายยังเดินอยู่ในคอนโด ลักษณะคล้ายคนเมา ก่อนที่จะมีคนเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายที่บริเวณสวนหย่อมชั้นที่ 29 จากนั้นก็มาพบว่ากลายเป็นศพ ตกลงมาเสียชีวิตบริเวณพื้นข้างคอนโด ในสภาพดังกล่าว 

หนุ่มรัสเซียดิ่งคอนโดหรู 29 ชั้นดับ คาดเครียดถูกอายัดบัตรเครดิต

ด้าน พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหานายหน้าซึ่งดูแลห้องพัก โดยขอเลื่อนจ่ายค่าเช่าห้อง อ้างว่าบัตรเครดิตถูกอายัด 

นอกจากนี้ยังพบว่า ประวัติของผู้ตาย เมื่อช่วงเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปก่อเหตุลวนลามพนักงานหมอนวดของร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง จนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ซึ่งคดีเพิ่งจะจบลงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียด และก่อเหตุกระโดดตึกฆ่าตัวตายเอง แต่อย่างไรก็ตามจะได้ดำเนินการส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งประสานไปยังสถานทูตรัสเซีย ติดต่อหาญาติเพื่อนมาทำการสอบปากคำ และหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส