หนุ่มมะกัน พลัดตกระเบียงชั้น 7 โรงแรมดังชลบุรีดับ

4 มิ.ย. 67

 

หนุ่มมะกัน พลัดตกระเบียงชั้น 7 โรงแรมดังชลบุรีดับ ตำรวจยังไม่ฟัน ตั้งใจหรือพลาด ตรวจห้องพักเจอเศษกัญชา-เข็มฉีดยาจำนวนมาก 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. 67 พ.ต.ต.วุฒินันต์ คงดี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุ มีบุคคลพลัดตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยทัพยา 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าที่กู้ภัยฯ และกองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รีบไปตรวจสอบ 

หนุ่มมะกัน พลัดตกระเบียงชั้น 7 โรงแรมดังชลบุรีดับ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังลานจอดรถ ซึ่งเป็นซอกตึกห่างประมาณ 1 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ MR.MICHAEL JEFFREY BRUGGINK อายุ 43 ปี สัญชาติอเมริกัน อยู่ในสภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงตัวเดียว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลออกทางศีรษะ 

ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้ผ้าขาวคลุมร่าง พร้อมกันไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้บริเวณเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้นที่ 7 ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือขนทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงเศษกัญชา และเข็มฉีดยาจำนวนมาก จึงปิดห้องไว้รอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง 

หนุ่มมะกัน พลัดตกระเบียงชั้น 7 โรงแรมดังชลบุรีดับ

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงแรม กล่าวว่า ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายพลัดตกมาได้อย่างไร และเวลาใด ขณะที่ตนเดินตรวจตราความปลอดภัยอยู่นั้น สังเกตเห็นเหมือนคนนอนอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบว่านอนแน่นิ่ง จึงรีบถอยห่าง แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว 

หนุ่มมะกัน พลัดตกระเบียงชั้น 7 โรงแรมดังชลบุรีดับ

เบื้องต้น พ.ต.ต.วุฒินันต์ คงดี สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองพัทยา ตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะพลัดตก หรือคิดสั้นกระโดด กระโดดจากระเบียงหลังห้องตกมากระแทกพื้นเสียชีวิต ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นโรคประจำตัวรุมเร้า แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ หาสาเหตุกันตายที่แท้จริง รวมถึงติดต่อญาติคนสนิท เพื่อสอบถามถึงสาเหตุในการเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส