สลด! พ่อเสียชีวิตในบ้านนาน 2 วัน ยายวัย 80 หลงๆ ลืมๆ อดข้าวอดน้ำ

5 มิ.ย. 67

 

สลด! พ่อเสียชีวิตในบ้านนาน 2 วัน ยายวัย 80 หลงๆ ลืมๆ อดข้าวอดน้ำ ปัสสาวะอุจาระเปรอะเปื้อน ลูกสาวเอะใจโทรหาไม่รับ แจ้งญาติมาดูที่บ้านถึงรู้ 

วันที่ 4 มิ.ย. 67 สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 10 ต.ต้นโพธิ์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสิงห์บุรี 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ประตูไม้หน้าบ้านเปิดไว้ และมีประตูเหล็กดัดปิดไว้อีกชั้นหลังประตูเหล็กดัด ภายในบ้าน พบศพนายเดชา จรรยา อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หลังประตู ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืด และส่งกลิ่นเหม็น เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดเหล็กที่ช่องหน้าต่าง เพื่อเข้าไปตรอจสอบในบ้าน เนื่องจากไม่สามารถเปิดประตูบ้านได้ เพราะศพผู้ตายนอนขวางประตูอยู่ ใช้เวลาสักครู่ใหญ่ก็สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ 

สลด! พ่อเสียชีวิตในบ้านนาน 2 วัน ยายวัย 80 หลงๆ ลืมๆ อดข้าวอดน้ำ

ตรวจสอบภายในบ้านพบ นางทองหล่อ จรรยา อายุ 80 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในห้องนอนอีกห้องหนึ่ง มีอาการหลงๆ ลืมๆ และมีปัสสาวะอุจาระเปรอะเปื้อน คาดว่าไม่ได้รับประทานข้าว และดื่มน้ำหลายวัน เนื่องจากนายเดชาลูกชายที่คอยดูแลได้เสียชีวิตไป 2 วันแล้ว 

ญาติของผู้ตาย เล่าว่า ลูกของผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดได้โทรหาญาติๆ ให้ช่วยไปดูพ่อ เนื่องจากติดต่อกับพ่อไม่ได้ เมื่อญาติมาดูจึงพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว โดยญาติเล่าให้ฟังอีกว่า ภรรยาของผู้ตายเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากนั้นนายเดชาผู้ตายก็มีอาการซึมเศร้า ไม่พูดจาร่าเริงเหมือนเคย ต้องอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับแม่วัยชราเพียงสองคน 

สลด! พ่อเสียชีวิตในบ้านนาน 2 วัน ยายวัย 80 หลงๆ ลืมๆ อดข้าวอดน้ำ

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ยังพบผู้ตายอยู่ที่บ้าน แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งลูกสาวที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัดโทรศัพท์ให้ญาติมาดู เนื่องจากติดต่อไม่ได้ จึงมาพบว่ากลายป็นศพ นอนเสียชีวิตไปแล้ว ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย เนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงานเก็บศพนายเดชาอยู่นั้น มีเพื่อนของนายเดชาชื่อนายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มายังที่บ้าน เพื่อจะนำข้าวสารมาให้ผู้ตาย 

โดยนายหนึ่ง เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย เช้าวันนี้ตั้งใจจะนำข้าวสารมาให้เพื่อน แต่มาถึงบ้านเห็นประตูบ้านปิดเงียบ จึงเดินทางกลับกระทั่งช่วงบ่ายก็ขี่รถจักรยานยนต์มาอีกครั้ง จึงพบว่าเพื่อนรักได้เสียชีวิตไปแล้ว

สลด! พ่อเสียชีวิตในบ้านนาน 2 วัน ยายวัย 80 หลงๆ ลืมๆ อดข้าวอดน้ำ

สำหรับนางทองหล่อ แม่ของผู้ตาย ญาติได้ช่วยกันดูแลและนำอาหารน้ำดื่มมาให้เพราะน่าจะไม่ได้รับประทานอะไรมาเลยตลอดระยะเวลาสองวันที่ลูกชายเสียชีวิต ส่วนศพของผู้ตายเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพี่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส