เร่งล่าตัว ตำรวจยศ ส.ต.อ. ก่อเหตุ ยิงหนุ่มเมียนมาดับคาเตียงในรพ. 

8 มิ.ย. 67

เร่งล่าตัว ตำรวจยศ ส.ต.อ. ก่อเหตุ ยิงหนุ่มเมียนมาดับคาเตียงในรพ. ภาพกล้องวงจรปิดจับหน้าชัด ยังไม่รู้เหตุจูงใจ ขณะที่ รพ.ขอนแก่น นิมนต์พระสงฆ์ทำบุญ 

จากกรณี มือปืนบุกยิงนาย Kyaw Swar Aong อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ลูกจ้างโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เสียชีวิตภายใน โรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด ที่ตึกอายุรกรรมชาย 6 ชั้น 5 เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งเงินรางวัลนำจับมือปืน 50,000 บาทให้พลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสมือปืน จนไปสู่การจับกุม ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากทีมสืบสวนคลี่คลายคดีดังกล่าวทราบว่า การสืบสวนนั้นมีความคืบหน้าไปอย่างมาก และขณะนี้รู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตามภาพที่ปรากฏในวงจรปิดนั้นตรวจสอบแล้วะพบว่าเป็นข้าราชการตำรวจยศ ส.ต.อ. ซึ่งยังรับราชการตำรวจอยู่ใน สภ.แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยขณะนี้ชุดสืบสวนได้นำกำลังประกบแกะรอยอย่างกระชั้นชิด เพราะว่าหลังเกิดเหตุยังไม่มาทำงาน และคาดว่าจะสามาถจับกุมได้เร็วๆ นี้ 

จากการสืบสวนในเบื้องต้น มือปืนซึ่งเป็นตำรวจยศ ส.ต.อ.รายนี้รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี แต่ยังไม่แน่ใจในเรื่องความขัดแย้งของทั้งสองคนว่ามาจากสาเหตุใด เพราะจากการสอบสวนแฟนสาวคนตายยังไม่พบประเด็นที่ชัดเจนว่ามีความขัดแย้งกับตำรวจนายนี้ด้วยสาเหตุใด จึงยังไม่สรุปมูลเหตุการฆ่าหนุ่มเมียนมาว่ามาจากสาเหตุใด ต้องรอให้จับกุมตัวตำรวจรายนี้ได้ แล้วตัวนำมาสอบสวนก่อนจึงจะรู้ว่าฆ่าเพราะสาเหตุใด 

ขณะที่ในวันนี้ทาง โรงพยาบาลขอนแก่น นิมนต์พระสงฆ์ 5 รูปมาถวายภัตตาหารเพล และมาให้พรแพทย์พยาบาล และผู้ป่วยที่หอผู้ป่วยที่เกิดเหตุ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจของผู้ปฎิบัติงาน และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคนได้มีความสบายใจขึ้น และสามารถปฏิบัติหน้าที่ให้การรักษาดูแลผู้ป่วยเต็มความสามารถได้ดังเดิม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส