หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 กระดกเหล้ายกขวด ดอดมอบตัว ยันไม่ได้ให้กินหมด

12 มิ.ย. 67

 

หนุ่มจ้างเด็กหญิง 13 กระดกเหล้ายกขวดเพียวๆ ในงานแห่นาค จนน็อกเข้าไอซียู ดอดมอบตัวตำรวจโคราช ยันไม่ได้ให้กินหมด 

จากกรณี นางอุ้ย (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ชาวบ้าน อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายล้อมวงเชียร์ให้หลานสาววัย 13 ปี และเพื่อนช่วยกันยกขวดสุราดื่มจนหมดทั้งขวด ในงานแห่นาค ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.หนองตะไก้ อ.หนองบุญมาก เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา 

จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงวัย 13 ปีน็อกหมดสติ ก่อนถูกส่งไปรักษาตัวภายในห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายเจษฎา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวบ้าน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญส่ง หวังแอบกลาง สารวัตรสอบสวน สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ภายหลังจากถูกพนักงานสอบสวนติดต่อเชิญตัวให้เข้าปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ 

โดยนายเจษฎา เป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และถูกพยาน ยืนยันว่าเป็นผู้ว่าจ้างให้เด็กหญิง และเด็กชายวัย 13 ปี ดื่มสุราจนหมดขวด 

โดยภายหลังจากที่ นายเจษฎา เข้าพบพนักงานสอบสวน ทาง พ.ต.อ.ธนภัทร เพชรอรุณ ผกก.สภ.หนองบุญมาก ได้เข้าร่วมรับฟังการให้ปากคำ ซึ่ง พ.ต.อ.ธนภัทร เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเจษฎาในเบื้องต้นให้การภาคเสธว่า ตัวเองเป็นหนึ่งในบุคคลที่อยู่ในคลิปที่ปรากฏ และมีการจ่ายเงินให้เด็กหลังจากที่ดื่มสุราจริง แต่ไม่สามารถลงรายละเอียดในสำนวนการสอบสวนได้ 

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา “ข่าย “บังคับขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด , ใช้จ้างวานให้เด็กทำงานหรือกระทำการอันอาจเป็นอันตรายต่อร่างกาย รวมถึงจำหน่าย แลกเปลี่ยน หรือให้สุรา หรือบุหรี่แก่เด็ก มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก และปล่อยตัวไป เนื่องจากเข้ามอบตัวด้วยตัวเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส