ผู้ว่าฯปทุมธานี เด้งกราวรูด เซ่นปม ผับเถื่อน ติดรั้ว ม.ดังย่านรังสิต

12 มิ.ย. 67

ผู้ว่าฯปทุมธานี เด้งกราวรูด ปลัดยันหัวหน้ากลุ่มงาน เซ่นปม ผับเถื่อน ติดรั้ว ม.ดังย่านรังสิต แถมปล่อยเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าเที่ยว 

จากกรณีตำรวจสอบสวนกลาง เข้าตรวจค้นสถานบริการ Flip Rangsit ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 8 มิ.ย. 67 พบว่ามีการปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการถึง 65 คน และไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ จึงได้จับกุมพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกำหนดห้ามขาย และฝ่าฝืนคำสั่ง หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 22/2558 

ขณะที่วันต่อมา พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี ได้มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สภ.ปากคลองรังสิตนั้น 

ล่าสุดวันที่ 12 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายภาสกร บุญญลักษย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงนามคำสั่ง จังหวัดปทุมธานี 2 ฉบับ ลงวันที่ 11 มิ.ย. 2567 โดยให้ย้ายข้าราชการ และให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้ 

ผู้ว่าฯปทุมธานี เด้งกราวรูด เซ่นปม ผับเถื่อน ติดรั้ว ม.ดังย่านรังสิต

คำสั่งที่ 7469/2567 เรื่อง ย้ายข้าราชการ จำนวน 3 ราย

1.น.ส.ปภาวี หนุมาน จากหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.เมืองปทุมธานี ย้ายไปเป็น หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.ลาดหลุมแก้ว 

2.นายกองตรี เสริมวิทย์ สมบัติ จากหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.ลาดหลุมแก้ว ย้ายไปเป็น หัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร อ.ธัญบุรี 

3.นายสศม พูนพายัพ จากหัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร อ.ธัญบุรี ย้ายไปเป็น หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.เมืองปทุมธานี 

ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 2567 เป็นต้นไป 

 

ผู้ว่าฯปทุมธานี เด้งกราวรูด เซ่นปม ผับเถื่อน ติดรั้ว ม.ดังย่านรังสิต

และคำสั่งที่ 7470/2567 เรื่อง ให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ จำนวน 2 ราย

1.น.ส.ประไพภักดิ์ มากเหลี่ยม ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) กลุ่มงานบริหารงานปกครอง อ.เมืองปทุมธานี ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ กลุ่มงานทะเบียนและบัตร อ.สามโคก

2.ว่าที่ร้อยตรีธีระพันธ์ สมบูรณ์ ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองชำนาญการ) กลุ่มงานทะเบียนและบัตร อ.คลองหลวง (ช่วยราชการกลุ่มงานทะเบียนและบัตร อ.สามโคก) ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ กลุ่มงานปกครอง อ.เมืองปทุมธานี 

ตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย. 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส